Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Xiaomi Việt Nam cùng fans tạo kỷ lục với Xiaomi 13 Series

Xiaomi Việt Nam cùng fans tạo kỷ lục với Xiaomi 13 Series
March 11
20:13 2023

Xiaomi Việt Nam ngày 11-3-2023 tại Xiaomi Store trong Trung tâm Thương mại Crescent Mall (Q.7, TP.HCM) đã thực hiện sự kiện xác lập kỷ lục mới với dòng smartphone Xiaomi 13 Series cùng 1.300 người hâm mộ. Sự kiện này   đánh dấu ngày mở bán dòng Xiaomi 13 Series ở thị trường Việt Nam và cột mốc dòng smartphone flagship mới này “cháy hàng” trong đợt đầu mở bán cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng, đặc biệt là ấn tượng với bộ ba camera Leica trên Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro.

Tại sự kiện này, Xiaomi Việt Nam đã trao những chiếc smartphone Xiaomi 13 Series đầu tiên cho những khách hàng đặt trước trong giai đoạn mở bán sớm.

“Cháy hàng” trong đợt đầu mở bán

Dòng sản phẩm điện thoại cao cấp Xiaomi 13 được giới thiệu đến người dùng toàn cầu lần đầu tiên tại Triển lãm Di động Thế giới MWC 2023 diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha) từ ngày 27-2 đến 2-3-2023 và được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 27-2-2023. Xiaomi 13 đã ghi điểm trong lòng người hâm mộ công nghệ trong nước và quốc tế nhờ hệ thống camera Leica, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, cấu hình thuộc nhóm có sức mạnh xử lý hàng đầu.

Với hai phiên bản Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro, Xiaomi đã cộng tác cùng Leica – hãng sản xuất máy ảnh danh tiếng từ Đức – để sản xuất thấu kính chất lượng cao cùng hệ thống bộ lọc màu sắc chuẩn Leica. Sử dụng cảm biến Sony IMX800 với độ phân giải camera chính là 50MP, Xiaomi 13 Pro và Xiaomi 13 cho ra những bức ảnh sắc nét, màu sắc sống động hơn nhờ khả năng hỗ trợ HDR, được trang bị cảm biến chống rung quang học trên cả ống kính chính lẫn ống kính tele. Đặc biệt, với Xiaomi 13 Pro, lấy cảm hứng từ thiết kế của các ống kính trên máy ảnh ống kính rời SLR, Xiaomi cùng Leica đã chia nhóm thấu kính bên trong ống kính tele thành 2 nhóm. Ba thành phần phía sau có khả năng thu sáng mạnh và có thể di chuyển tự do bên trong ống kính khi lấy nét các chủ thể khác nhau. Nhờ vậy mà camera trên Xiaomi 13 Pro có thể lấy nét từ khoảng cách siêu gần chỉ 10cm đến vô cực, cho phép người dùng chụp những bức ảnh chụp cận cảnh rõ nét bằng ống kính tele. Cấu hình của bộ đôi smartphone này mạnh mẽ với chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 (4nm) cũng giúp tăng tốc độ chụp ảnh, nhất là khi người dùng sử dụng máy ở chế độ chụp độ phân giải cao hoặc ảnh RAW. Khi đó, chip xử lý AI tích hợp trên chipset sẽ phân tích và chọn lọc bức ảnh đẹp nhất theo thời gian thực.

Xiaomi 13 Lite gây ấn tượng với thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế và toát lên vẻ thời thượng với 3 phiên bản màu sắc Đen, Xanh dương, Hồng. Máy được trang bị khung viền kim loại uốn cong mềm mại, sáng bóng. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1 (4nm), đây là một trong những con chip có hiệu năng mạnh mẽ, phục vụ được mọi nhu cầu từ quay phim, chụp ảnh và chơi game. Điểm nhấn của smartphone này còn đến từ hệ thống camera selfie kép ở mặt trước, bao gồm cảm biến chính góc siêu rộng 32MP và camera xóa phông 8MP cùng hai đèn flash ở mặt trước giúp người dùng có thể dễ dàng selfie trong điều kiện thiếu sáng.

Xiaomi cùng fans kiến tạo kỷ lục

Tại sự kiện ngày 11-3-2023, Xiaomi Việt Nam cùng 1.300 người hâm mộ tạo nên kỷ lục mới với hơn 1.300 tấm ảnh chụp chân dung bằng chiếc điện thoại Xiaomi 13 Series và cùng ghép tạo thành logo Xiaomi. Người hâm mộ tham dự còn nhận được quà tặng có giá trị từ Xiaomi.

Xiaomi Việt Nam chia sẻ: “Tất cả vì fans” luôn là phương châm hoạt động của Xiaomi. Thông qua hoạt động lần này, Xiaomi mong muốn nhấn mạnh thông điệp về quá trình không ngừng cống hiến và niềm tin vững chắc vào sự kiến tạo – đổi mới của hãng vì lợi ích của người dùng. Trong đó, Xiaomi 13 Series chính là sản phẩm công nghệ sáng tạo mới nhất giúp các fans thể hiện cá tính và phong cách độc đáo của riêng mình.

C.T.M.

Ảnh: PHẠM ANH PHÚ và do Xiaomi cung cấp.