Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Thương hiệu voco đạt cột mốc 100 khách sạn được ký kết và khai trương trên toàn cầu

Thương hiệu voco đạt cột mốc 100 khách sạn được ký kết và khai trương trên toàn cầu
April 11
16:38 2023

Ra mắt vào năm 2018, thương hiệu khách sạn voco đã nhanh chóng trở thành thương hiệu phát triển nhanh nhất trong bộ sưu tập Premium (cao cấp) của hệ thống quản lý khách sạn IHG Hotels & Resorts với sự hiện diện của nhiều khách sạn voco tại 18 quốc gia trên thế giới, trong đó có Singapore, Hàn Quốc và Việt Nam (Đà Nẵng) là những thị trường lần đầu tiên chào đón thương hiệu voco. Và bây giờ, vovo đang kỷ niệm việc đạt cột mốc 100 khách sạn, với 46 khách sạn đang khai trương và có tổng cộng 55 khách sạn khác đang được triển khai, tiếp tục là thương hiệu chính thúc đẩy sự phát triển của IHG.

Khách sạn voco Orchard Singapore.

Việc mở rộng và phát triển nhanh chóng các thương hiệu cao cấp thể hiện thế mạnh nền tảng doanh nghiệp của IHG mà bằng chứng là các chủ sở hữu có thể phát triển hoạt động kinh doanh của mình khi trở thành khách sạn được quản lý dưới thương hiệu của IHG. Tập đoàn ra mắt ứng dụng phiên bản mới và cải tiến chương trình khách hàng thân thiết IHG One Rewards với hơn 115 triệu hội viên.

Sở hữu thiết kế và quy trình vận hành thuận lợi cho việc chuyển đổi và xây mới khách sạn, thương hiệu giúp chủ sở hữu hiện thực hóa ý tưởng phát triển khách sạn của mình, cũng như tạo mối liên kết giữa những giá trị di sản lịch sử với cộng đồng địa phương, từ đó khẳng định sự vững mạnh của thương hiệu.

Tinh thần “come on in” (xin mời vào), “me time” (thời gian cho bản thân) và “voco life” (cuộc sống voco) trở thành những giá trị cốt lõi của thương hiệu. Từ thủ tục nhận phòng nhanh chóng với cách chào đón đậm chất địa phương, cho đến chiếc giường ngủ êm ái cỡ lớn, và không gian nhà hàng và quán bar sống động, thương hiệu voco mang đến trải nghiệm độc đáo khác biệt cho từng khách lưu trú.

Khách sạn voco Ma Belle Danang (Việt Nam).

Không chỉ mang sức hút lôi cuốn, các khách sạn voco được xây dựng dựa trên tính bền vững và thân thiện môi trường như cách mà thương hiệu vẫn chăm sóc phục vụ khách hàng. Các khách sạn sử dụng các sản phẩm chăn gối được nhồi bằng 100% vật liệu tái chế và đồ dùng phòng tắm làm từ thực vật có thể được tái sử dụng. Đồng thời, các khách sạn cũng hỗ trợ các ý tưởng liên quan đến việc phát triển bền vững như trồng rau trong khuôn viên khách sạn voco Kirkton Park Hunter Valley ở Úc hoặc chương trình “Khách sạn dành cho cây xanh” (Hotels for Trees) tại voco The Hague, nơi một cây xanh sẽ được trồng nếu khách hàng không yêu cầu dọn phòng sau mỗi đêm nghỉ.

Phát biểu về cột mốc 100 khách sạn voco, ông Patrick Finn, Phó Chủ tịch Phát triển của IHG tại Đông Nam Á và Hàn Quốc, cho biết: “Thương hiệu voco đã nhanh chóng phát triển trên toàn thế giới chỉ sau thời gian 5 năm Thật tuyệt vời khi chứng kiến sự tăng trưởng liên tục của thương hiệu trong khu vực, cụ thể là sự kiện ra mắt lần đầu tiên các khách sạn voco tại Singapore và Hàn Quốc vào năm ngoái, sắp tới là ở Thái Lan và đặc biệt là voco Ma Belle Danang – một khách sạn thuộc hệ thống IHG hiện thu hút nhiều sự quan tâm cũng sẽ dự kiến khai trương tại Đà Nẵng trong năm nay.”

Ông nói thêm: “Thương hiệu voco được các chủ khách sạn trên khắp thế giới ưa chuộng bởi nền tảng quản lý doanh nghiệp cho phép họ truy cập nhanh chóng và hưởng lợi từ sự yêu mến tin tưởng mà khách hàng toàn cầu dành cho thương hiệu voco. Nhìn thấy thương hiệu voco tiếp tục được mở rộng trên toàn cầu, chúng tôi rất vui mừng vì đã có thể duy trì lộ trình phát triển hơn 200 khách sạn voco trên toàn cầu trong vòng 10 năm kể từ khi ra mắt.”

Lối vào khách sạn voco Bangkok Surawong (Thái Lan)

Năm ngoái, voco đã vươn ra các thị trường mới như khách sạn voco Orchard Singapore tại Singapore và voco Seoul Gangnam ở Hàn Quốc. Thương hiệu cũng được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards) là Thương hiệu Khách sạn Cao cấp Hàng đầu Thế giới khi đạt được số điểm cao về mức độ hài lòng của khách hàng và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Kể từ thời điểm đó, thương hiệu tiếp tục lớn mạnh tại các thị trường trọng điểm với việc khai trương voco Hefei Binhu, khách sạn voco thứ tám tại Trung Quốc hay voco Chicago Downtown, khách sạn voco thứ sáu tại Mỹ; voco Brisbane City Centre, khách sạn thứ tư của thương hiệu tại khu vực Úc – Á và voco Dubai The Palm, khách sạn voco thứ ba tại Dubai (UAE).

Các sự kiện khai trương đáng chú ý của thương hiệu voco trong năm 2023

voco Ma Belle Danang

Thuộc thương hiệu IHG, voco Ma Belle Danang là khách sạn voco đầu tiên tại Việt Nam sẽ khai trương vào cuối năm 2023. Khách sạn nằm gần biển Mỹ Khê và cách Sân bay Đà Nẵng 20 phút lái xe. Ngoài các phòng khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp dọc theo bãi biển hoặc bao quát thành phố, khách sạn sở hữu nhiều tiện ích giải trí như trung tâm spa, bể bơi vô cực và quán bar trên tầng thượng, khu Lounge tầng sảnh và nhà hàng phục vụ cả ngày.

Khai trương vào đầu mùa hè năm nay, voco Osaka Central là khách sạn voco đầu tiên có mặt tại Nhật Bản. Ở vị trí đắc địa của trung tâm thành phố Osaka, khách sạn gây ấn tượng bởi dịch vụ chu đáo, thiết kế truyền cảm hứng, ẩm thực cao cấp cùng những tiện ích mang tính bền vững như vòi hoa sen sục khí, giường sử dụng chất liệu thân thiện môi trường và hệ thống nước được xử lý bằng bộ lọc. Thiết kế sảnh và nhà hàng phối hợp hài hòa giữa vẻ đẹp đương đại với nét cổ kính nguyên bản của tòa nhà Kyomachi. Một số phòng ngủ vẫn còn bài trí thảm Tatami.

Sảnh chờ tại khách sạn voco Seoul Gangnam (Hàn Quốc).

Nằm tại biên giới thành phố Surrey thuộc hạt Hampshire và hạt Tây Sussex ở Vương quốc Anh, Khách sạn Lythe Hill Hotel ở Surrey sẽ hoàn toàn được chuyển đổi sang thương hiệu voco vào năm 2023 với tên gọi voco Lythe Hill Hotel and Spa. Khách sạn sở hữu 99 phòng ngủ mang đậm phong cách kiến trúc Tudor thanh lịch cùng phòng gym, spa và nhà hàng với mặt tường ốp gỗ sồi. Gần đó là thị trấn Haslemere ở Surrey có các tuyến tàu hỏa chạy thẳng đến London. Vườn quốc gia cao nguyên Blackdown và Vườn Quốc gia South Downs cũng nằm cách khách sạn không xa.

Sau chuyển đổi từ thương hiệu Holiday Inn, Khách sạn voco Paris Porte De Clichyphía bắc Paris dự kiến sẽ khai trương vào mùa hè này. Là một trong những khách sạn chủ lực của thương hiệu voco, voco Paris Porte De Clichy chú trọng sử dụng các vật liệu bền vững. Cách bảo tàng Musée Du Louvre bốn trạm tàu điện ngầm Paris, khách sạn dự kiến đưa vào hoạt động một số cửa hàng thực phẩm cao cấp.

Ở thành phố New York, voco Fiorello – La Guardia Easttại Flushing sẽ khai trương 116 phòng và là khách sạn voco thứ ba được ký kết bởi cùng chủ sở hữu.

H.N.M.

Nguồn do IHG Hotels & Resorts cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới