Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Klook và Mandai Wildlife Group hợp tác quảng bá cho các công viên động vật hoang dã của Singapore

Klook và Mandai Wildlife Group hợp tác quảng bá cho các công viên động vật hoang dã của Singapore
April 13
16:16 2023

Nền tảng trải nghiệm và du lịch online Klook và Mandai Wildlife Group hồi trung tuần tháng 4-2023 đã công bố mối quan hệ đối tác chiến lược kéo dài ba năm nhằm thúc đẩy lượng du khách quốc tế đến Khu Bảo tồn Động vật hoang dã Mandai (Mandai Wildlife Reserve), phân khu bảo tồn thiên nhiên và động vật hoang dã tổng hợp và cũng là nơi có các công viên động vật hoang dã của Singapore. Với lợi thế về khả năng marketing kỹ thuật số cũng như nội dung và sự hiện diện phủ khắp các trang mạng xã hội của Klook ở Châu Á – Thái Bình Dương, sự hợp tác này nhắm đến phân khúc khách du lịch Gen Y (còn gọi là Millennials – những người sinh từ 1982 đến 1996) và Gen Z (sinh từ 1997 đến 2012) đang tăng trưởng tại các thị trường trọng điểm.

Khu bảo tồn chim Bird Paradise ở Singapore. (Nguồn ảnh: Mandai Wildlife Group)

Đây là lần đầu tiên Mandai Wildlife Group ký kết hợp tác một dự án dài hạn với quy mô đa thị trường cùng Klook, một trong những công ty du lịch trực tuyến lớn nhất và cũng là ứng dụng dành cho trải nghiệm du lịch và giải trí hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương. Mandai Wildlife Group và Klook sẽ đồng phát triển các chiến dịch marketing trong khu vực cũng như kiến tạo các gói trải nghiệm và hoạt động thú vị dành cho du khách quốc tế với yêu cầu ngày càng cao. Qua đó, sự hợp tác này hướng đến định vị khu vực Khu Bảo tồn Động vật hoang dã Mandai là điểm đến hàng đầu tại Singapore.

Bà Jean Choi, Giám đốc Sales và Marketing tại Mandai Wildlife Group, và ông Eric Gnock Fah, Giám đốc điều hành & Đồng Sáng lập tại Klook, ký kết Biên bản Ghi nhớ hợp tác. (Nguồn ảnh: Mandai Wildlife Group)

Ông Eric Gnock Fah, Giám đốc điều hành & Đồng Sáng lập tại Klook, cho biết: “Sự hợp tác lần này của chúng tôi thể hiện các giá trị chung và cam kết của chúng tôi đối với du lịch có trách nhiệm, bảo vệ Trái đất cũng như bảo tồn động vật hoang dã. Với nội dung trên các nền tảng xã hội là phương tiện hoàn hảo để giới thiệu những trải nghiệm tuyệt vời tại Mandai, chúng tôi mong muốn thu hút nhóm khách du lịch trẻ hơn đến khám phá, phiêu lưu và tạo ra những kỷ niệm đầy ý nghĩa.”

Mối quan hệ hợp tác này bắt đầu từ tháng 4-2023, và sẽ khởi động bằng một chiến dịch marketing kỹ thuật số tích hợp trên toàn khu vực, một loạt các hoạt động kích hoạt từ online đến offline (O2O), nội dung độc nhất trên các nền tảng xã hội, song song với việc triển khai các dịch vụ mới được bán độc quyền trên nền tảng của Klook. Khách du lịch sẽ có thể mua Mandai Klook Pass mới cũng như các gói trải nghiệm được tuỳ chỉnh khác, giúp kết hợp vé vào cổng với voucher ẩm thực, trải nghiệm hoang dã, phương tiện di chuyển và thẻ SIM để kết nối Internet. Các gói này sẽ mang lại trải nghiệm thuận tiện và liền mạch nhất có thể được cho các đối tượng khách du lịch khác nhau với nhu cầu khác nhau.

Thông qua sự hợp tác giữa Klook và Mandai Wildlife Group, khách du lịch sẽ có thể chọn lựa các gói trải nghiệm phù hợp nhất với nhu cầu của họ. (Nguồn ảnh: Klook).

Bà Jean Choi, Giám đốc Sales và Marketing của Mandai Wildlife Group, cho biết: “Với sự phục hồi của ngành du lịch, Mandai Wildlife Group luôn không ngừng tìm và phát triển những cách mới để thu hút khách du lịch trong khu vực, đặc biệt là từ các thị trường trọng điểm của chúng tôi. Chúng tôi luôn muốn bắt kịp các xu hướng văn hóa cũng như thấu hiểu được nhu cầu của những bạn thanh niên ở nhóm tuổi đi làm, những nhóm người luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới. Phân khúc này cũng chính là nhóm người dùng chính của Klook, và cùng với việc cả hai bên có những giá trị và mục tiêu chung đã thúc đẩy mối quan hệ đối tác của chúng tôi. Các chiến dịch được phát triển chung của chúng tôi sẽ vừa giới thiệu những khía cạnh mới cho Khu Bảo tồn Động vật hoang dã Mandai, vừa đẩy mạnh mục đích của Klook, truyền cảm hứng và tạo ra nhiều khoảnh khắc vui vẻ hơn. Nhìn chung, Mandai Wildlife Group vẫn cam kết cung cấp những trải nghiệm có ý nghĩa khi chúng tôi ra mắt các công viên động vật hoang dã mới và các dịch vụ dựa trên thiên nhiên trong ba năm tới.”

Là một phần trong cam kết bền vững của cả hai công ty, trọng tâm cốt lõi của quan hệ đối tác này sẽ là nâng cao nhận thức về các nỗ lực bảo tồn động vật hoang dã, và hành động hướng tới cuộc sống bền vững vì lợi ích của con người, động vật hoang dã, thiên nhiên và hành tinh mà tất cả chúng ta cùng chia sẻ. Khách hàng cũng có thể chọn gói trải nghiệm “Choose Good, Do Good” mà trong đó một phần số tiền thu được sẽ dành cho các nỗ lực bảo tồn của Mandai Wildlife Group trên khắp Đông Nam Á.

Một trong tám vườn bảo tồn chim ở Bird Paradise, dự kiến mở cửa vào ngày 8-5-2023. Được thiết kế để khuyến khích khám phá mọi ngóc ngách nơi đây, vườn bảo tồn tái dựng các môi trường sống khác nhau trên thế giới như rừng nhiệt đới Châu Phi, vùng đất ngập nước Nam Mỹ và rừng bạch đàn khô của Úc. (Nguồn ảnh: Mandai Wildlife Group).

Chiến dịch đầu tiên trong khuôn khổ hợp tác sẽ bắt đầu với các sự kiện thú vị trong năm nay, bao gồm sự kiện khai trương công viên chim mới Bird Paradise của Singapore tại Khu Bảo tồn Động vật hoang dã Mandai vào ngày 8-5-2023, lễ kỷ niệm 50 năm Vườn thú Singapore (hay còn gọi là Golden ZOObilee), và một chuỗi sự kiện liên hoàn nhằm thu hút và khuyến khích các cặp đôi trẻ có những buổi hẹn có 1-0-2 và những trải nghiệm đáng nhớ tại Khu Bảo tồn Động vật hoang dã Mandai. Du khách có thể theo dõi danh sách chi tiết các sự kiện trên nền tảng của Klook trong thời gian tới.

D.P.K.

Nguồn do Klook cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới