Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Vì sao Di Động Việt gắn liền với “Chuyển giao giá trị vượt trội”?

Vì sao Di Động Việt gắn liền với “Chuyển giao giá trị vượt trội”?
April 24
15:48 2023

Sau khi CEO của hệ thống bán lẻ hàng công nghệ Di Động Việt Nguyễn Ngọc Đạt công bố việc hệ thống này chuyển sang một triết lý kinh doanh mới là “Chuyển giao giá trị vượt trội” cho khách hàng, cộng đồng mạng đã có những ý kiến khác nhau. Sáng 24-4-2023, bộ phận truyền thông của Di Động Việt đã gửi cho giới truyền thông bài giải thích về triết lý kinh doanh mới của hệ thống. MediaOnline xin được chia sẻ cùng bạn đọc để có thể hiểu rõ hơn vấn đề từ sự giải thích của chính chủ, đồng thời cũng như một “check-in” cho sự công bố này.

Dù giá bán của Di Động Việt đang rất cạnh tranh, nhưng Di Động Việt không cạnh tranh bằng giá, mà bằng giá trị vượt trội, với những sản phẩm vượt trội, quyền lợi vượt trội và trải nghiệm vượt trội.

Cách đây không lâu, Di Động Việt đã tung ra nhận diện mới với thông điệp: “Chuyển giao giá trị vượt trội” cho khách hàng.

Với tư cách là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi…, cùng triết lý kinh doanh “chuyển giao giá trị vượt trội”, Di Động Việt luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, quyền lợi và trải nghiệm vượt trội nhất.

“Sản phẩm vượt trội là chính hãng chính thống đi kèm với dịch vụ vượt trội

Hệ thống Di Động Việt cam kết cung cấp những sản phẩm công nghệ chính hãng chính thống, được cung cấp và ủy nhiệm chính thức, chính danh, chính ngạch từ chính hãng. Điều này bảo đảm rằng, khách hàng khi mua hàng tại Di Động Việt sẽ nhận được sản phẩm chất lượng nhất, tránh được rủi ro bị giả mạo hay kém chất lượng như các sản phẩm “chính hãng xách tay”, “chính hãng trôi nổi”… không rõ nguồn gốc ngoài thị trường. Do đó, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về nguồn gốc của sản phẩm tại Di Động Việt, vì ở đây, chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng chính thống (được nhập trực tiếp từ hãng).

“Dịch vụ vượt trội” và “Quyền lợi vượt trội cho khách hàng với những chính sách đặc biệt và vượt trội

Di Động Việt luôn đem đến cho khách hàng những “dịch vụ vượt trội” và “quyền lợi vượt trội” nhờ vào những “chính sách đặc biệt & vượt trội”. Các chính sách của Di Động Việt có những cái còn hơn cả chính hãng với các dịch vụ, như: dùng thử miễn phí, bảo hành 1 đổi 1 ngay sản phẩm lỗi, bảo hành rơi vỡ, bảo hành trọn đời, trả góp 0%, dùng thử 7 ngày miễn phí…. …

Cụ thể, với chính sách bảo hành 1 đổi 1 và bảo hành rơi vỡ, khách hàng có thể yên tâm và tự tin trải nghiệm, sử dụng sản phẩm, mà không lo lắng khi xảy ra sự cố, bị rơi, vỡ, hư… Hay chính sách bảo hành trong suốt thời gian sử dụng; trả góp 0% lãi suất giúp khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm yêu thích mà không còn lo ngại về tài chính, giúp quản lý chi tiêu…

Bên cạnh đó, hiểu được nỗi lo của khách hàng khi mua điện thoại cũ, Di Động Việt còn đem đến những chính sách chỉ có tại Di Động Việt, với dịch vụ dùng thử miễn phí trong 7 ngày; 1 đổi 1 trong vòng 33 ngày hoặc 12 tháng; bảo hành pin 10 năm, không giới hạn số lần…

“Trải nghiệm vượt trội trong suốt hành trình mua sắm

Di Động Việt luôn đồng hành để trao giá trị cho khách hàng trong suốt hành trình mua hàng, tại mọi điểm tiếp xúc trực tiếp hay gián tiếp; online hay offline tại cửa hàng, trước, trong và sau khi mua hàng.

Di Động Việt sẽ là một người bạn đồng hành tin cậy, luôn hỗ trợ, chăm sóc và giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại và khó khăn của khách hàng, hình thành một giá trị tổng thể vượt trội để làm cho khách hàng hài lòng, yêu mến và gắn bó với Di Động Việt. Chúng tôi chỉ có một tâm thế phục vụ khách hàng, bằng tất cả sự “tận tâm, cam kết và trách nhiệm”.

NHÓM TRUYỀN THÔNG DI ĐỘNG VIỆT

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới