Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung Finance+, giải pháp tài chính linh hoạt cho khách hàng có mặt tại Việt Nam

Samsung Finance+, giải pháp tài chính linh hoạt cho khách hàng có mặt tại Việt Nam
May 17
17:45 2023

Sự kết hợp giữa nền tảng công nghệ của Samsung cùng kinh nghiệm của đối tác Kredivo mang đến giải pháp tài chính linh hoạt khác biệt, an toàn và tiện lợi cho khách hàng.

Giải pháp tài chính tiêu dùng mới Samsung Finance+ vừa được Công ty Điện tử Samsung Vina triển khai tại Việt Nam thông qua sự hợp tác cùng Kredivo, nền tảng tín dụng số hàng đầu Đông Nam Á, và đối tác chiến lược của họ tại Việt Nam là Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit). Samsung Finance+ nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sở hữu tức thì các thiết bị di động thông minh Galaxy.

Samsung cho biết: Đây là giải pháp mua sắm tiện lợi dành cho nhóm khách hàng chưa từng sở hữu và sử dụng thẻ tín dụng hoặc không đủ điều kiện để vay ngân hàng hay được phục vụ bởi các dịch vụ tài chính khác.

Nền tảng Samsung Finance+ được Samsung phát triển và quản lý bằng phần mềm Knox Guard nổi tiếng của hãng. Quy trình nộp hồ sơ tín dụng cho đối tác tài chính được bảo đảm minh bạch, rõ ràng và hiệu quả thông qua nền tảng Kredivo. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho toàn bộ quá trình đăng ký giao dịch. Nhờ đó, khách hàng có thể sở hữu thiết bị thông minh Galaxy yêu thích ngay tức thì và thanh toán dần theo thời gian mà không cần lo lắng về dòng tiền cá nhân.

Ưu điểm nổi bật của Samsung Finance+

Được phát triển dựa trên công nghệ tiên tiến, Samsung Finance+ là nền tảng cho phép đối tác tài chính cung cấp giải pháp tài chính cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên có nhu cầu sở hữu thiết bị di động Samsung Galaxy, với tỷ lệ phê duyệt lên đến 80% cùng mức trả trước cho thiết bị chỉ từ 0 đồng (theo các điều khoản và điều kiện giữa khách hàng và đối tác tài chính). Khách hàng được tùy ý linh động trong việc lựa chọn hình thức trả góp với các kỳ hạn 3, 6, hoặc 12 tháng và được Samsung hỗ trợ ưu đãi toàn bộ lãi suất trong hạn cho khoản vay. Khách hàng chỉ trả duy nhất một mức phí sử dụng nền tảng là 99.000 đồng cho toàn bộ quá trình vay (khách hàng sẽ được miễn phí sử dụng nền tảng 99.000 đồng trong 2 tháng đầu triển khai chương trình hợp tác).

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có nhu cầu chỉ cần cung cấp căn cước công dân Việt Nam còn hiệu lực tại các điểm đại lý có triển khai chương trình, nền tảng Samsung Finance+ sẽ được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ triển khai toàn bộ quy trình bao gồm cả đăng ký và thông báo phê duyệt.

Về vấn đề an ninh, theo Samsung, dưới sự quản lý bảo mật của ứng dụng Samsung Knox Guard độc quyền, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề bảo mật thông tin cá nhân và chủ động quản lý tài chính mỗi khi bận rộn vì hệ thống sẽ chủ động gửi tin nhắn nhắc nhở giúp khách hàng thanh toán đúng hạn. Để thanh toán khoản trả góp hàng tháng, khách hàng có thể thanh toán trực tiếp cho đối tác tài chính qua ứng dụng Samsung Finance+ trên chính điện thoại di động của mình hoặc thanh toán trực tiếp tại các cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

Được phát triển và thành công vượt bậc từ thị trường Ấn Độ, Samsung Finance+ được mở rộng ra Thái Lan, Indonesia. Việt Nam là thị trường thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á triển khai chương trình này.

Quy trình đăng ký và thanh toán khoản vay trên Samsung Finance+

Khi tham gia đăng ký và trả góp khoản vay cho đối tác tài chính thông qua Samsung Finance+, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm quy trình đăng ký và thanh toán khoản vay thuận tiện, nhanh chóng thông qua máy tính bảng tại các cửa hàng triển khai chương trình.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về Samsung Finance+ và sở hữu ngay thiết bị Galaxy yêu thích, người dùng có thể truy cập tại đây.

N.T.G.

Nguồn do Samsung cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới