Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung tung loạt ưu đãi hấp dẫn cho các ứng dụng giải trí trên TV Samsung

Samsung tung loạt ưu đãi hấp dẫn cho các ứng dụng giải trí trên TV Samsung
May 26
11:22 2023

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 25-5-2023 đã công bố chương trình ưu đãi đặc quyền, tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn TV Samsung cho nhu cầu giải trí, nghe nhìn tại gia.

Samsung chia sẻ: Là thương hiệu TV số 1 thế giới suốt 17 năm qua, Samsung không ngừng cải tiến và tiên phong cho ra đời các sản phẩm nghe nhìn đẳng cấp ở mọi phân khúc, từ TV Neo QLED, TV OLED đến dòng Lifestyle mà tiêu biểu là The Frame, đều sở hữu chất lượng hiển thị vượt trội, thiết kế tinh tế, sang trọng. Bên cạnh đó, người dùng còn được truy cập kho ứng dụng đặc sắc, mang tới trải nghiệm giải trí đỉnh cao trên TV Samsung.

Nhằm mở rộng và nâng cấp trải nghiệm cho người dùng, Samsung hợp tác với các đối tác như VietON, Galaxy Play, FPT Play, K+, Apple TV… mang đến ưu đãi đặc quyền nội dung cho khách hàng sở hữu Smart TV Samsung.

Quà tặng Apple TV+ độc quyền trên TV Samsung

Ưu đãi dành riêng cho người dùng TV Samsung thế hệ từ 2018-2023 là gói quà tặng 3 tháng miễn phí Apple TV+. Với thao tác kích hoạt Apple TV+ trên TV Samsung vô cùng đơn giản, người dùng có thể thưởng thức các bộ phim và chương trình hấp dẫn của Apple Originals miễn phí suốt 3 tháng.

Hợp tác mở rộng nội dung 8K với VieON, tặng kho chương trình giải trí 8K đặc sắc

Tiên phong mang đến trải nghiệm 8K cho người dùng, Samsung đã ký kết hợp tác chiến lược dài hạn cùng siêu ứng dụng giải trí VieON để cung cấp những nội dung giải trí hấp dẫn cùng thư viện nội dung chuẩn 8K đầu tiên tại Việt Nam và đặc quyền xem trước. Cụ thể, tiếp nối thành công series 8K “Giấc Mơ Của Mẹ”, năm nay Samsung tiếp tục kết hợp cùng VieON mở rộng kho thư viện phim chất lượng 8K với hơn 150 tập phim và show giải trí do Đất Việt VAC sản xuất như các bộ phim “Nữ Chủ”, “Mặt Trời Mùa Đông” ra mắt đầu năm nay, hay các dự án phim “Yêu Trước Ngày Cưới”, “Hoa Vương” … cùng show ăn khách The Masked Singer 2 – Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, mang đến trải nghiệm giải trí chất riêng cho người dùng TV Samsung Neo QLED 8K.

Bên cạnh đó, người dùng có thể trải nghiệm truy cập ứng dụng VieON chỉ với một nút bấm tích hợp trên điều khiển từ xa của TV Samsung, qua đó thưởng thức không giới hạn các nội dung của VieON trong 12 tháng chỉ bằng thao tác một chạm, với 200 kênh truyền hình, trọn 5 kênh K+, HBO Go channels, các gameshow ăn khách hàng đầu như Rap Việt, Ca Sĩ Mặt Nạ…

Mang đến ưu đãi xem K+ có giá trị cao nhất hiện nay

Bên cạnh việc thưởng thức trọn 5 kênh K+ trên ứng dụng VieOn, Samsung còn mang đến đặc quyền 6 tháng sử dụng K+ miễn phí dành cho người dùng TV Samsung 2021 – 2023. Cụ thể, người dùng có thể tận hưởng nội dung các kênh K+ Life, Life TVs + VOD với nhiều chương trình K+ Orginials đắc sắc, các giải đấu thể thao hấp dẫn hàng đầu hiện nay.

Mang cả rạp phim về nhà với Galaxy Play chỉ trong tháng 5-2023

Việc trải nghiệm các “bom tấn phòng vé” ngay tại nhà cùng gia đình chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế. Người dùng Samsung được hưởng ưu đãi lên đến 12 tháng sử dụng Galaxy Play – đơn vị cập nhật nhanh và độc quyền các bộ phim gây bão phòng vé thời gian qua như: “Nhà Bà Nữ”, “ Chị Chị Em Em 2”, “Bỗng Nhiên Trúng Số”, … cùng hàng ngàn “bom tấm” Hollywood.

Quà tặng thể thao đỉnh cao FPT Play Sport

Samsung tặng ngay 6 tháng sử dụng FPT Play Sport dành riêng cho các khách hàng mua dòng TV Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, OLED 2022-2023 trong tháng 5-2023 với các nội dung thể thao bản quyền, bao gồm các giải UEFA Champions League, UEFA Europa Conference League, UEFA Youth League, AFF, AFC, Độc quyền V-league, NBA (basket ball), PGA, USGA (Golf), PFL (Professional Fighters League), KOK….

Bên cạnh ưu đãi kể trên, người dùng TV Samsung 2022-2023 còn nhận được các gói quà tặng từ các ứng dụng giải trí hấp dẫn khác, bao gồm:

  • 3 tháng VIP và 1 tháng VVIP TV360: Thưởng thức trọn vẹn chương trình với gói quà tặng độc quyền cho người dùng Samsung TV, thưởng thức trọn vẹn nội dung live TV , các bộ phim ăn khách độc quyền, phát song song VOD không gián đoạn quảng cáo…
  • 12 tháng gói Gia đình cơ bản Clip TV: Với gói ưu đãi này, người dùng có thể thỏa thích thưởng thức hàng trăm nội dung phim đa dạng từ các nước khác nhau, cùng hàng ngàn phim Việt chiếu rạp được cập nhật liên tục trên nền tảng giải trí đặc sắc Clip TV.

Chương trình ưu đãi các ứng dụng giải trí trên TV Samsung được áp dụng đến hết ngày 31-5-2023. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm chi tiết tại đây.

T.T.G.

Nguồn do Samsung cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới