Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Realme Việt Nam hợp tác với Thế Giới Di Động mở bán realme C53 sạc nhanh 33W với giá 4 triệu đồng

Realme Việt Nam hợp tác với Thế Giới Di Động mở bán realme C53 sạc nhanh 33W với giá 4 triệu đồng
June 06
01:07 2023

Chiếc smartphone realme C53 đã được giới thiệu ở Việt Nam trong sự kiện diễn ra ngày 5-6-2023 tại TP.HCM thông qua sự ký kết hợp tác chiến lược giữa realme Việt Nam và hệ thống bán lẻ hàng công nghệ Thế Giới Di Động. Realme C53 chỉ được mở bán độc quyền tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trên toàn quốc với mức giá ưu đãi chỉ từ 3.990.000 đồng (RAM 6GB + ROM 128GB).

Thuộc phân khúc thị trường phổ thông, với giá khởi điểm từ 4 triệu đồng, tân binh dòng C Series này được trang bị bộ ba tính năng dẫn đầu tầm giá: công nghệ sạc nhanh siêu tốc 33W, bộ nhớ lớn RAM 6GB + ROM 128GB, và thiết kế phẳng ánh kim bắt mắt với thân máy mỏng nhất dòng C Series – chỉ 7,49mm.

Hợp tác chiến lược giữa nhà sản xuất và nhà phân phối để có giá tốt nhất thị trường

Chưa đầy 3 tháng sau sự ra mắt thành công của realme C55 tại Việt Nam, đầu tháng 6-2023, realme tiếp tục mang đến thị trường Việt Nam tân binh realme C53. Với lợi thế khi Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới ra mắt sản phẩm này, người dùng ở Việt Nam sẽ được trải nghiệm sớm chiếc smartphone sở hữu những nâng cấp bứt phá nhất trong tầm giá 4 triệu đồng.

Và để giúp người dùng có cơ hội sở hữu realme C53 với mức giá tốt nhất có thể được, ngày 5-6-2023 tại TP.HCM, realme đã cùng Thế Giới Di Động ký kết hợp tác chiến lược để mở bán đặc biệt sản phẩm này, chỉ có trên kệ của hai hệ thống Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trên toàn quốc. Hai bên chia sẻ: sự hợp tác không chỉ thắt chặt quan hệ lâu nay giữa hai thương hiệu mà còn thể hiện nỗ lực lớn của hai bên trong việc đem đến cho thị trường những sản phẩm công nghệ tiên tiến giá phải chăng, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế khó khăn, giá bán ưu đãi sẽ san sẻ được gánh nặng chi tiêu với người dùng.

Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác, ông Peter Wang, Giám đốc Điều hành realme Việt Nam, cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường mà realme ưu ái ra mắt realme C53 sớm, bởi chúng tôi hiểu nhu cầu sở hữu smartphone có chất lượng tốt trong tầm giá phổ thông của thị trường rất lớn. Vì vậy, việc hợp tác với Thế Giới Di Động mở bán realme C53 lần này hướng đến mục tiêu giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm sản phẩm mà không cần lo lắng về giá.”

Ngày 5-6-2023, realme Việt Nam và Thế Giới Di Động ký kết hợp mở tác mở bán đặc biệt realme C53 tại Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh. Tham gia ký kết là ông Peter Wang – Giám đốc Điều hành realme Việt Nam (bên trái) và ông Phùng Ngọc Tuyên – Giám đốc Phát triển Kinh doanh ngành hàng Viễn thông của Thế Giới Di Động.

Ông Phùng Ngọc Tuyên, Giám đốc Phát triển Kinh doanh ngành hàng Viễn thông của Thế Giới Di Động, nói rằng: “Hợp tác chiến lược với realme để mở bán đặc biệt realme C53 tại hệ thống Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh lần này nằm trong định hướng mới của chúng tôi nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm có thương hiệu uy tín, chất lượng cao, giá phải chăng trong bối cảnh khách hàng cần thắt chặt chi tiêu. Thế Giới Di Động tin tưởng sự hợp tác với realme và sản phẩm sẽ được khách hàng đón nhận nồng nhiệt bởi mức giá tốt nhất cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn.”

Thế Giới Di Động và realme cho biết họ sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác sâu rộng và toàn diện để mang đến những sản phẩm công nghệ tốt nhất cho người dùng và giá bán phù hợp trong tình hình mới.

Realme C53, smartphone phổ thông với những tính năng hơn tầm giá

Thực tế, các smartphone phổ thông thường gặp các vấn đề về tốc độ sạc chậm và dung lượng bộ nhớ hạn chế. Vì thế, realme muốn cải thiện triệt để tình trạng này để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên dòng C series, cụ thể là realme C53, đồng thời kỳ vọng thiết lập tiêu chuẩn cạnh tranh mới cho dòng điện thoại tầm giá phổ thông.

Tính năng đầu tiên được realme đặc biệt nâng cấp trên realme C53 là khả năng sạc điện áp cao, dòng điện thấp, ứng dụng công nghệ SuperVOOC 33W hàng đầu trong tầm giá 4 triệu đồng. Nhờ kết hợp 2 thuật toán VCVT – giúp điều chỉnh điện áp, dòng điện thông minh và VFC – giúp tối ưu hóa sạc nhỏ giọt, realme C53 có công suất sạc lên đến 33W, với tốc độ sạc tăng 100% so với thế hệ trước, nên thời gian sạc đầy 50% pin chỉ trong 34 phút.

Mức độ an toàn khi sạc cũng được bảo đảm bằng hệ thống bảo vệ 5 lõi thông minh: bảo vệ quá tải, bảo vệ quá áp, bảo vệ quá dòng, bảo vệ quá nhiệt và bảo vệ trong các trường hợp khẩn cấp. Đặc biệt, khi kết hợp với viên pin lớn 5.000mAh, realme C53 có thể hoạt động liên tục với 36 giờ gọi hay 38 ngày ở chế độ chờ, giúp thời gian sử dụng không bị ngắt quãng.

Về bộ nhớ, với công nghệ DRE, realme C53 có thể mở rộng RAM 6GB lên thêm tối đa đến 6GB (lấy từ ROM) giúp trải nghiệm mượt mà, tăng cường hiệu suất, chạy đa nhiệm và vận hành ứng dụng chạy nền tốt hơn. Nhờ dung lượng bộ nhớ ROM 128GB, người dùng cũng có thể thoải mái lưu trữ hơn 28.000 bức ảnh 4MB và 450 tập phim 250MB. Ngoài ra, thiết bị hỗ trợ thẻ nhớ microSD có không gian lưu trữ khổng lồ tới 2TB.

Thiết kế ánh kim phủ lụa ánh vàng rực rỡ kèm camera 50MP duy nhất trong phân khúc 4 triệu đồng

Điện thoại dòng C của realme luôn ghi điểm bởi “giá phổ thông nhưng thiết kế flagship”. realme C53 cũng không ngoại lệ. Mặt lưng của sản phẩm có các đường sọc ngắn đổ xuống theo chiều dọc cùng hiệu ứng ánh kim lấp lánh giúp liên tưởng đến dải ruy băng lụa vàng bao quanh điện thoại, được lấy cảm hứng thiết kế từ những khoảnh khắc vinh quang tràn đầy niềm vui.

realme đã áp dụng quy trình phủ lụa ánh vàng quang học dày 400nm, kết hợp in thạch bản để có được diện mạo bắt mắt trên realme C53.

Realme C53 có 2 lựa chọn màu sắc: Vàng Ánh Kim rực rỡ và Đen Mạnh Mẽ sang trọng.

realme C53 còn sở hữu thân máy mỏng nhất trong dòng C Series hiện nay, chỉ 7.49mm và nhẹ 182g dù có viên pin lớn 5.000mAh. Kết hợp phần góc cạnh vuông vắn thường thấy trên flagship, giúp trải nghiệm cầm nắm gọn nhẹ và thoải mái. (Thân máy realme C55 dày 7,89mm hay realme C33 dày 8,33mm).

Camera của realme C53 cũng là một điểm cộng lớn trong tầm giá 4 triệu đồng với camera chính AI 50MP có độ phân giải lên đến 50MP. Đặc biệt, sở hữu nhiều chế độ chụp hình phong phú và thêm bộ lọc mới.

realme C53 được trang bị màn hình giọt nước IPS LCD 90Hz, kích thước 6.74 inch, độ sáng tối đa 560 nit và tỷ lệ màn hình so với thân máy 90,3% giúp trải nghiệm xem video hay chơi game tốt hơn.

Realme C53 có cấu hình đủ dùng cho tác vụ cơ bản khi được trang bị con chip Unisoc Tiger T612, hệ điều hành Android 13. Đặc biệt realme C53 cũng được trang bị tính năng Mini Capsule độc đáo hiện thông báo nhanh về thời lượng pin, mức sử dụng dữ liệu và đếm bước chân giống với người anh realme C55.

Trên thị trường Việt Nam

Đợt mở bán độc quyền đầu tiên của realme C53 tại Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh bắt đầu từ ngày 9 đến 18-6-2023 với ưu đãi giảm trực tiếp 300.000 đồng, giúp giá bán lẻ từ 4.290.000 đồng chỉ còn 3.990.000 đồng, hỗ trợ trả góp 0%, kèm chương trình bảo hành realme Care 18 tháng và bảo hành rơi vỡ màn hình 6 tháng.

Đặc biệt, để tăng thêm sức nóng cho ngày mở bán realme C53, realme và Thế Giới Di Động triển khai chương trình ưu đãi “Săn realme C53 với giá 0 đồng” từ ngày 3-6 đến ngày 8-6-2023 tại website Thế Giới Di Động. Khi tham gia chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội trúng: 3 giải Nhất mua realme C53 với giá 0 đồng; 5 giải Nhì mua realme C53 với giá 53.000 đồng; 53 giải Ba mua realme C53 với 53% giá gốc.Vào ngày mở bán đầu tiên của realme C53 9-6-2023, những khách hàng may mắn nhất sẽ được nhận các giải thưởng trên để mua hàng với giá cực tốt.

Thông số kỹ thuật tham khảo của realme C53.

Thông tin chi tiết về realme C53:   Tiếng Việt   |   English

A.P.

Ảnh: PHẠM ANH PHÚ và do realme cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới