Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Grab Việt Nam trở thành đối tác chính thức của MICHELIN Guide 2023

Grab Việt Nam trở thành đối tác chính thức của MICHELIN Guide 2023
June 09
16:47 2023

Nhân sự kiện ra mắt Cẩm nang MICHELIN Guide tại Hà Nội và TP.HCM năm 2023 tổ chức tại Hà Nội vào ngày 6-6-2023, Grab Việt Nam đã trở thành đối tác chính thức của MICHELIN Guide với các quyền lợi độc quyền trong ngành hàng ứng dụng đặt xe và giao nhận đồ ăn tại Việt Nam. 

Theo đó, người dùng GrabFood từ nay có thể dễ dàng đặt món ăn và tìm kiếm thông tin về những quán ăn, nhà hàng tại Hà Nội và TP.HCM đã được MICHELIN Guide đề xuất thông qua danh mục MICHELIN Guide trên ứng dụng Grab. Ngoài ra, logo MICHELIN Guide giúp nhận biết các nhà hàng được MICHELIN đề xuất chỉ hiển thị trên một ứng dụng đặt xe và giao nhận đồ ăn trực tuyến duy nhất là Grab. Việc thưởng thức những món ăn của các nhà hàng nằm trong Cẩm nang MICHELIN Guide cũng trở nên thuận tiện hơn, khi người dùng có thể đặt món giao tận nhà qua GrabFood, thay vì phải chờ đợi để đặt bàn dùng món tại chỗ.  

Đại diện Grab (phải) chúc mừng chủ quán Cơm Tấm Ba Ghiền – một trong những đối tác GrabFood có mặt trong danh sách các quán ăn, nhà hàng được Michelin Guide 2023 đề xuất

Nhân dịp Grab Việt Nam trở thành đối tác chính thức của MICHELIN Guide, GrabFood cũng mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi đặc biệt. Khi đặt GrabFood từ ngày 12-6 đến ngày 31-7-2023, người dùng có cơ hội nhận voucher trải nghiệm ẩm thực trực tiếp tại một số quán ăn, nhà hàng do MICHELIN Guide đề xuất. Ngoài ra, GrabFood cũng sẽ dành các voucher giảm giá lên tới 40% cho các đơn hàng GrabFood tại một số quán ăn, nhà hàng nằm trong MICHELIN Guide trong đợt này. Thông tin chi tiết sẽ được thông báo đến người dùng trên ứng dụng Grab trong những ngày tới.

Grab Việt Nam cho biết: GrabFood trong những năm gần đây đã trở thành một kênh quảng bá ẩm thực, hỗ trợ tiếp cận thực khách hiệu quả và tăng thêm doanh thu đối với nhiều đối tác nhà hàng, quán ăn trên khắp Việt Nam. Giờ đây, với sự hợp tác giữa Grab Việt Nam và MICHELIN Guide, các nhà hàng được MICHELIN Guide đề xuất có thể đưa tinh túy ẩm thực của mình tiếp cận mạng lưới người dùng đông đảo, đa dạng trên hệ sinh thái Grab một cách nhanh chóng, thuận lợi hơn. 

Được biết, Cẩm nang MICHELIN Guide 2023 hướng đến quảng bá cho cả du khách quốc tế và người dân địa phương các địa chỉ thưởng thức ẩm thực đặc sắc ở hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM.

Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Thương mại Grab Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi trân trọng mục tiêu của MICHELIN Guide và kỳ vọng sự hợp tác lần này là cơ hội quý báu để hai bên có thể đồng hành cùng mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng và ngành ẩm thực tại Việt Nam nói chung. Việc hợp tác với MICHELIN Guide còn là một minh chứng cho thấy GrabFood luôn nỗ lực sáng tạo và cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng về trải nghiệm ẩm thực. Giờ đây, GrabFood có thể đáp ứng được hầu hết các kỳ vọng của người dùng từ những bữa ăn thường nhật với giá cả phải chăng đến những trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, giao tận nhà.”

Từ khi ra mắt người dùng vào năm 2018, GrabFood luôn tích cực trong việc quảng bá ẩm thực chất lượng cao cũng như hướng tới việc đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. Tại Việt Nam, dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến thuộc siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á đã và đang đẩy mạnh hợp tác để mở rộng danh mục và tăng hiển thị các quán ăn, nhà hàng chất lượng cao qua danh mục “Quán Ngon Đặc Tuyển” trên GrabFood. GrabFood cũng tập trung cải thiện các tính năng cho phép người dùng đánh giá về trải nghiệm ẩm thực của họ để các đối tác nhà hàng, quán ăn có thể tiếp tục hoàn thiện chất lượng của cả món ăn lẫn dịch vụ. Bên cạnh đó, các danh mục như Grab Ngon Rẻ với sự đồng hành của nhiều quán ăn, nhà hàng, đã góp phần mang lại những lựa chọn ăn uống vừa chất lượng, vừa tiết kiệm cho người dùng.

Ông Mã Tuấn Trọng (Grab Việt Nam) cho biết thêm: “Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra nhiều sáng kiến để GrabFood có thể tiếp tục đem đến cho người dùng những giải pháp đa dạng, phù hợp và những đề xuất ẩm thực đáng tin cậy.”

P.N.M.

Nguồn do Grab cung cấp.