Thứ Năm ngày 22 tháng 8 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung Galaxy Buds3 Series: Tai nghe không dây đầu tiên trang bị Galaxy AI

Samsung Galaxy Buds3 Series: Tai nghe không dây đầu tiên trang bị Galaxy AI
July 12
22:15 2024

Dòng tai nghe không dây Galaxy Buds3 Series đã được Công ty Điện tử Samsung Electronics (Hàn Quốc) ra mắt trong sự kiện Galaxy Unpacked 2024 ở Paris (Pháp) ngày 10-7-2024. Có 2 phiên bản Galaxy Buds3 và Galaxy Buds3 Pro. Điểm nhấn đây là 2 chiếc tai nghe không dây Galaxy đầu tiên được trang bị nền tảng trí tuệ nhân tạo Galaxy AI của Samsung.

Với sức mạnh của Galaxy AI, Galaxy Buds3 Series cung cấp trải nghiệm giao tiếp mới lạ. Giả sử khi đang tham gia một lớp học ngoại ngữ, bạn có thể bật chế độ Phiên dịch viên (Interpreter) trong Chế độ nghe (Listening mode) trên smartphone Galaxy tích hợp Galaxy AI (như bộ đôi smartphone gập mới ra mắt Galaxy Z Fold6 và Z Flip6) có kết nối với thiết bị Galaxy Buds3 Series đang đeo trên tai. Giờ đây, bạn có thể nghe bài giảng được dịch trực tiếp qua Galaxy Buds, loại bỏ rào cản ngôn ngữ có thể tồn tại trong quá trình học.

Ngoài ra, chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói với Voice Command, bạn có thể điều khiển các chức năng như dừng hoặc phát nhạc mà không cần chạm tay vào tai nghe hay màn hình điện thoại.

Âm thanh cũng có thể được tối ưu hóa một cách thông minh, bất kể bạn đeo Galaxy Buds như thế nào. Các micro trong Galaxy Buds3 Series phân tích cả âm thanh bên trong lẫn bên ngoài theo thời gian thực giúp nâng cao chất lượng Chống ồn Chủ động (Active Noise Cancellation – ANC) nhờ tính năngEQ Thích ứng (Adaptive EQ) và ANC Thích ứng (Adaptive ANC). Và nếu như bạn đang nghe nhạc, Galaxy Buds3 Pro sẽ liên tục thu thập và nhận diện âm thanh xung quanh, sau đó tự động điều chỉnh mức độ tiếng ồn và âm thanh lý tưởng mà không cần điều chỉnh thủ công thông qua tính năng Kiểm soát Tiếng ồn Thích ứng (Adaptive Noise Control), Phát hiện Còi báo động (Siren Detect) và Phát hiện Giọng nói (Voice Detect) – ba tính năng này chỉ có trên Galaxy Buds3 Pro.

Dựa trên những dữ liệu thống kê được thu thập, Galaxy Buds3 Series sở hữu thiết kế mới được tính toán để tối ưu cảm giác vừa vặn và thoải mái khi đeo. Thiết kế cao cấp mới hướng đến nhóm người dùng phong cách thanh lịch, hiện đại với thanh ánh sáng Blade lights (chỉ có trên Galaxy Buds3 Pro). Thiết kế mới mang lại trải nghiệm vật lý mượt mà hơn khi cho phép người dùng điều khiển thiết bị chỉ bằng cách chạm hoặc vuốt lên, xuống theo chiều dọc hai bên cạnh tai nghe, mang tới sự thuận tiện và thẩm mỹ tinh tế.

Galaxy Buds3 và Buds3 Pro cung cấp hai tùy chọn thiết kế chuyên dụng. Galaxy Buds3 Pro là thiết kế nhét tai Canal Type dành cho những người muốn trải nghiệm âm thanh sống động, trong khi Buds3 là thiết kế Open Type phù hợp với người dùng yêu thích sử dụng thiết bị trong nhiều tình huống và thời gian dài.

Để mang đến trải nghiệm âm thanh cao cấp, Galaxy Buds3 Pro được trang bị phần cứng tiên tiến. Tai nghe sử dụngloa 2 chiều được cải tiến bao gồm loa tweeter phẳng để tạo ra âm thanh dải cao tinh tế và chính xác, cùng với Bộ khuếch đại kép (Dual Amplifiers) mang lại trải nghiệm âm thanh trong trẻo, mượt mà khi di chuyển. Đặc biệt, với âm thanh chất lượng cực cao (Ultra High Quality) hỗ trợ tốc độ lấy mẫu gấp đôi qua codec SSC lên đến 24bit/96kHz, bạn có thể tận hưởng nguồn âm thanh độ phân giải cao như mong muốn và cùng chi tiết âm thanh tối ưu. Chất lượng âm thanh này cũng được mở rộng đến các cuộc gọi điện thoại. Nhờ vào mô hình đào tạo trước dựa trên máy học (ML), tai nghe Galaxy Buds3 Series hiện có khả năng khôi phục giọng nói gốc từ loa trong nhiều môi trường tiếng ồn khác nhau đồng thời cung cấp cuộc gọi phong phú và tự nhiên – tương tự như các cuộc gọi chất lượng cao trên điện thoại thông minh – với tính năng Cuộc gọi băng thông siêu rộng (Super-Wideband Call). Tính năng gọi Super-Wideband cho phép Buds truyền giọng nói lên tới 16kHz, trong khi các tai nghe BT trước đây chỉ truyền được tối đa 8kHz.

Tai nghe Galaxy Buds3 Series không chỉ được thiết kế để mang đến trải nghiệm âm thanh cao cấp, mà còn góp phần bảo vệ môi trường bằng cách giảm thiểu tác động môi trường trong quá trình sản xuất. Hộp và tai nghe của Galaxy Buds3 và Buds3 Pro đều sử dụng nhiều thành phần được làm từ nhựa tái chế thu được từ các lưới lưới đánh cá hoặc thùng nước bị bỏ đi. Galaxy Buds3 Series được đóng gói trong hộp bao bì làm bằng 100% vật liệu giấy tái chế.

Trên thị trường Việt Nam

Dòng tai nghe Galaxy Buds3 Series trên thị trường Việt Nam được mở đặt hàng từ 8 giờ tối ngày 10-7 và giao hàng sớm từ ngày 26-7-2024.

Tai nghe Galaxy Buds3 Series bán tại Việt Nam có hai màu sắc là Xám và Trắng.

Giá bán lẻ đề nghị như sau:

  • Galaxy Buds3 Pro: 5.490.000 đồng
  • Galaxy Bud3: 3.990.000 đồng

Chương trình đặt hàng sớm với những ưu đãi và quà tặng diễn ra từ 8 giờ tối ngày 10-7 đến hết ngày 30-7-2024 trên phạm vi toàn quốc. Cụ thể, khách hàng được tặng ốp bảo vệ hộp tai nghe trị giá 790.000 đồng, ưu đãi mua kèm điện thoại đến 800.000 đồng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT SẢN PHẨM BÁN TẠI VIỆT NAM

                    Galaxy Buds3Galaxy Buds3 Pro
Màu sắcBạc, TrắngBạc, Trắng
Kích thướcTai nghe: 18,1 x 20,4 x 31,9 mm
Vỏ sạc: 58,9 x 48,7 x 24,4 mm
Tai nghe: 18,1 x 19,8 x 33,2 mm
Vỏ sạc: 58,9 x 48,7 x 24,4 mm
Trọng lượng  Tai nghe: 4,7g
Vỏ sạc: 46,5g
Tai nghe: 5,4g (với nút tai size M)
Vỏ sạc: 46,5g
Loa1-Way: 11mm Dynamic DriverEnhanced 2-Way: 10,5mm Dynamic + 6,1mm Planar
Microphone  3 Mic + VPU3 Mic + VPU
Chất lượng âm thanhUHQ
24 bit Hi-Fi
Âm thanh 360 với đa kênh trực tiếp  
UHQ
24 bit Hi-Fi
Âm thanh 360 với đa kênh trực tiếp  
ANC & Ambient SoundANC (Chống ồn Chủ động)ANC (Chống ồn Chủ động)
Ambient sound (Âm thanh môi trường)
Voice Detect (Phát hiện Giọng nói)
PinTai nghe: 48mAh (Typ)
Hộp sạc: 515mAh (Typ)
Tai nghe: 53mAh (Typ)
Hộp sạc: 515mAh (Typ)
Thời lượng nghe nhạcLên đến 5 giờ / Tổng cộng lên đến 24 giờ (khi bật Chống ồn Chủ động) Lên đến 6 giờ / Tổng cộng lên đến 30 giờ (khi tắt Chống ồn Chủ động)Lên đến 6 giờ / Tổng cộng lên đến 26 giờ (khi bật Chống ồn Chủ động) Lên đến 7 giờ / Tổng cộng lên đến 30 giờ (khi tắt Chống ồn Chủ động  
Thời gian gọi thoạiLên đến 3,5 giờ / Tổng cộng lên đến 18 giờ (khi bật Chống ồn Chủ động) Lên đến 4 giờ / Tổng cộng lên đến 20 giờ (Khi tắt Chống ồn Chủ động)Lên đến 4,5 giờ / Tổng cộng lên đến 20 giờ (khi bật Chống ồn Chủ động) Lên đến 5 giờ / Tổng cộng lên đến 22 giờ (Khi tắt Chống ồn Chủ động)
Kết nốiBluetooth 5.4, Auto Switch Codec: bộ mã âm thanh SSC (Bộ giải mã liền mạch của Samsung) HiFi, SSC UHQ (Độc quyền của Samsung) AAC, SBCBluetooth 5.4, Auto Switch Codec: bộ mã âm thanh SSC (Bộ giải mã liền mạch của Samsung) HiFi, SSC UHQ (Độc quyền của Samsung) AAC, SBC
Cảm biếnBộ thu giọng nói (VPU), công nghệ Force & Touch (Swipe), SWIR, Gia tốc kế, Cảm biến HallBộ thu giọng nói (VPU), công nghệ Force & Touch (Swipe), SWIR, Gia tốc kế, Cảm biến Hall
Khả năng tương thíchAndroid 10 trở lên với bộ nhớ lớn hơn 1,5GBAndroid 10 trở lên với bộ nhớ lớn hơn 1,5GB
Khả năng kháng nướcIP57 (chỉ tai nghe)IP57 (chỉ tai nghe)

Xin mời xem video:

.

Thông tin chi tiết về:

M.H.G.S.

Nguồn do Samsung cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới