Thứ Năm ngày 19 tháng 9 năm 2024

Tech MediaOnline

Sony Việt Nam ra mắt bộ sưu tập loa không dây ULT Power Sound FIELD 1, FIELD 7 và TOWER 10 bùng chất âm bass

Sony Việt Nam ra mắt bộ sưu tập loa không dây ULT Power Sound FIELD 1, FIELD 7 và TOWER 10 bùng chất âm bass
August 04
12:53 2024

Tiếp nối thành công của tai nghe ULT WEAR, ngày 3-8-2024 tại TP.HCM, Sony Electronics Việt Nam đã tiếp tục ra mắt bộ sưu tập loa không dây mới bao gồm ULT TOWER 10, ULT FIELD 7, ULT FIELD 1 thuộc dòng sản phẩm ULT POWER SOUND. Thương hiệu loa ULT POWER SOUND của Sony Corporation nổi bật với âm bass mạnh mẽ, đưa các “tín đồ” âm nhạc trẻ phiêu vào một không gian âm nhạc sống động ở bất cứ nơi đâu.

ULT TOWER 10

Sản phẩm loa tiệc tùng ULT TOWER 10 Party Speaker mới của Sony sẽ ngay lập tức biến ngôi nhà của bạn trở thành trung tâm tiệc tùng. Chỉ với 1 nút bấm ULT, bạn đã có thể trải nghiệm không gian âm nhạc bùng nổ với 3 chế độ bass khác nhau: ULT 1 cho âm bass sâu hơn, ULT 2 đẩy âm bass lên mạnh mẽ, đầy uy lực, và cuối cùng là chế độ OFF sẽ cho bạn thưởng thức những thanh âm bass gốc của bản nhạc. Chưa hết, công nghệ âm thanh tiệc tùng 360o kết hợp với màng loa X-Balanced và 4 loa tweeter được thiết kế ở mặt trước lẫn mặt sau tạo ra không gian tiệc tùng một cách sôi động. Với sự kết hợp giữa âm thanh mạnh mẽ và đèn tiệc 360°, bạn sẽ cảm thấy như đang ở một buổi concert thực thụ.

Âm thanh mạnh mẽ, trải nghiệm Live Concert ngay tại nhà

Được thiết kế cho những buổi tiệc tùng, ULT TOWER 10 có thể phát hiện tiếng ồn và tự động thay đổi cài đặt âm thanh để mang đến âm nhạc rõ ràng ngay cả khi bạn bị bao quanh bởi tạp âm khác. Đồng thời, loa còn trang bị tính năng Party Connect, có khả năng liên kết tối đa 100 loa tương thích để tận hưởng không gian tiệc tùng đỉnh cao. (Tương thích giữa SRS-XB43, XB33, XB23, XP700, XP500, XG500, XG300, XE300, XE200, LSPX-S3, XV900, ULT FIELD 7 và ULT TOWER 10. Chức năng Wireless Party Chain không áp dụng cho kết nối. Cần cập nhật firmware để sử dụng tính năng này).

Bên cạnh đó, ULT TOWER 10 còn có thêm nhiều tính năng vui vẻ như jack cắm micro để hát karaoke hoặc sử dụng loa như một bộ khuếch đại cho đàn guitar.

Loa được tích hợp tay nắm, bánh xe tiện dụng để dễ dàng di chuyển; bảng điều khiển chống tia nước giúp cuộc vui thăng hoa ở bất cứ nơi đâu.

Xin mời xem video:

.

ULT FIELD 7

Loa di động không dây ULT FIELD 7 Wireless Portable Speaker mang không khí tiệc tùng đi khắp mọi nơi với khả năng tạo âm bass vượt trội. Tương tự như ULT POWER 10, sản phẩm cũng được trang bị nút bấm ULT với 2 chế độ tăng cường bass khác nhau và chế độ OFF mang đến chất bass nguyên bản. Sự kết hợp này sẽ giúp tăng sức mạnh âm thanh cho buổi party.

Để cuộc vui trọn vẹn hơn, sản phẩm trang bị tính năng tự động điều chỉnh trường âm thanh, phát hiện tiếng ồn và tự động điều chỉnh cài đặt âm thanh, kết hợp với đèn chiếu sáng nâng tầm trải nghiệm âm nhạc. Tất cả đều được điều khiển thông qua ứng dụng Sony | Music Center.

Âm thanh mạnh mẽ, thiết kế tiện lợi giúp bạn có thể mang buổi tiệc tới bất kỳ đâu.

Với thiết kế dành riêng cho người yêu âm nhạc thích di động, ULT FIELD 7 có tay cầm để dễ mang theo cùng thiết kế kháng nước (IPX7) và khả năng kháng bụi (IP6X), thời gian sử dụng pin dài lên tới 30 giờ, sạc nhanh chỉ 10 phút là có thể chơi nhạc tới 3 giờ.

Nếu muốn bữa tiệc lưu động thêm phần sôi nổi, bạn có thể kết nối micro và đàn guitar để thỏa sức ca hát cùng bạn bè. Tính năng Party Connect, kết nối tối đa 100 loa cùng lúc và hiệu ứng ánh sáng đồng bộ sẽ giúp bạn tạo nên những không gian âm nhạc đầy sức sống và ấn tượng.

Xin mời xem video:

.

ULT FIELD 1

Loa di động không dây ULT FIELD 1 Wireless Portable Speaker có khả năng mang đến âm bass vượt trội so với kích thước. Nút ULT sẽ cho trải nghiệm âm bass mạnh mẽ và âm thanh chất lượng cao trong một kích thước loa nhỏ gọn. Loa còn được trang bị bộ tản âm thụ động được bố trí bên hông nhằm tăng cường âm bass. Nếu muốn có âm thanh lớn hơn và lan tỏa rộng hơn, bạn có thể kết nối không dây hai loa ULT FIELD 1 lại với nhau.

ULT FIELD 1

ULT FIELD 1 có dây đeo đa chiều, khả năng kháng nước, kháng bụi IP67, chống sốc và chống nước mặn, cùng thời lượng pin lên tới 12 giờ. Màu sắc trendy bùng cá tính – với nhiều tùy chọn như cam, trắng ngà, xám lục và đen.

Để tối ưu hóa trải nghiệm, loa có trang bị micro tích hợp giúp thực hiện cuộc gọi rảnh tay, cùng với công nghệ Echo Cancelling cho các cuộc gọi rõ ràng.

Dễ dàng sử dụng và có nhiều tính năng hữu ích

Xin mời xem video:

.

Phát triển bền vững

Sản phẩm của Sony được thiết kế với chất âm mạnh mẽ hàng đầu ngành và sự quan tâm đến môi trường. Sony sử dụng nhựa tái chế trong các sản phẩm thuộc dòng ULT POWER SOUND; thể hiện cam kết của tập đoàn trong việc giảm thiểu tác động đến môi trường.

Trên thị trường Việt Nam

Dòng sản phẩm ULT POWER SOUND bao gồm tai nghe ULT WEAR và loa ULT FIELD 1, ULT FIELD 7, ULT TOWER 10 đã chính thức có mặt trên toàn quốc tại Sony Store Vincom Đồng Khởi (TP.HCM), Sony Store Online, hệ thống Sony Center, hệ thống cửa hàng di động CellphoneS, Hoàng Hà Mobile và nhiều cửa hàng đại lý chính thức khác của Sony. Sản phẩm cũng được bán trực tuyến tại cửa hàng Sony Store Online chính hãng trên sàn thương mại điện tử Lazada.

Từ ngày 22-7 đến ngày 23-8-2024, khách hàng mua các mẫu loa thuộc dòng ULT POWER SOUND sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

ULT FIELD 1: Giá bán lẻ 2.990.000 đồng. Tặng 1 nón New Era x MLB trị giá 1.000.000 đồng.

ULT FIELD 7: Giá bán lẻ 11.990.000 đồng. Tặng set quà trị giá 2.150.000 đồng bao gồm: 1 áo thun New Era x MLB trị giá 1.699.000 đồng và 1 túi đeo chéo đựng sản phẩm trị giá 450.000 đồng.

ULT TOWER 10: Giá bán lẻ 25.990.000 đồng. Tặng set quà trị giá 2.400.000 đồng bao gồm 1 áo thun New Era x MLB trị giá 1.299.000 đồng và 1 nón New Era x MLB trị giá 1.099.000 đồng.

ULT WEAR: Giá bán lẻ 4.490.000 đồng

Ngoài ra, khi đăng ký số serial sản phẩm loa dòng ULT POWER SOUND vào tài khoản My Sony, khách hàng sẽ được tặng thêm 6 tháng bảo hành.

Thông tin chi tiết về:

M.T.A.

Ảnh: PHẠM ANH PHÚ SONY

Có tham khảo từ nguồn do Sony cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới