Chủ nhật ngày 15 tháng 9 năm 2024

Tech MediaOnline

Lazada khuyến mại lớn nhân Ngày đôi 9.9 với Lễ hội Mua sắm “Sale Siêu Rẻ”

Lazada khuyến mại lớn nhân Ngày đôi 9.9 với Lễ hội Mua sắm “Sale Siêu Rẻ”
September 04
14:10 2024

Lazada Việt Nam ngày 4-9-2024 cho biết nền tảng thương mại điện tử Đông Nam Á này đã chính thức khởi động mùa mua sắm cuối năm với Lễ hội Mua sắm 9.9 “Sale Siêu Rẻ”. Không chỉ diễn ra sớm hơn 4 tiếng đồng hồ (từ 20h ngày 8-9), Lễ hội Mua sắm 9.9 còn khởi động sớm hơn nữa khi mang đến cho người tiêu dùng nhiều ưu đãi thú vị từ ngày 5-9 với loạt voucher mở sớm, mở app nhận đến 54.000 xu và trò chơi đập trứng lấy quà. Từ 20h ngày 8-9 cho đến hết ngày 13-9 sẽ là loạt deal bùng nổ với mức giảm lên đến 90%, giảm thêm sâu với voucher thương hiệu, đối tác giảm giá cũng như vô số voucher freeship… Ngay từ bây giờ, Lazada đã sẵn sàng cùng người tiêu dùng tận hưởng những trải nghiệm mua sắm với giá siêu rẻ.

Mua sắm với mức giảm khủng đến 90%

Ngày đôi 9.0 năm nay hứa hẹn sẽ là “ngày đẹp trời để săn sale” trên Lazada với mức giảm cực sốc lên đến 90%. Cuộc đổ bộ của loạt thương hiệu chính hãng được nhiều người yêu thích từ đa dạng ngành hàng trên Lazada tại “siêu tiệc thương hiệu” lớn nhất năm. Người tiêu dùng mở app vào các khung giờ vàng như 0h-12h-20h để chốt đơn, và thu thập voucher giảm giá lên đến 500.000 đồng từ các gian hàng.

Trong khi đó, “LazFlash Sales – ưu đãi chớp nhoáng” với mức giá “chạm đáy” 99.000 đồng. Đặc biệt, chương trình Laz Trợ giá, cam kết hoàn tiền 120% nếu khách hàng tìm thấy nơi nào bán rẻ hơn giúp mọi người an tâm mua sắm hơn.

Song song đó, loạt sản phẩm giá siêu hời từ CHOICE với giá chỉ từ 6.000 đồng cùng nhiều ưu đãi như freeship đơn 3 món, mua 5 tặng 1 cũng sẽ được Lazada tung ra trong đợt này.

Chơi game Đập Trứng để nhận quà 200.000 đồng

Khách hàng có thể vừa mua sắm với mức giá siêu rẻ, vừa chơi game giải trí lại còn được nhận quà. Bên cạnh các trò chơi quen thuộc hằng ngày trên ứng dụng Lazada như LazLand – Trồng lúa nhận gạo, Merge Boss…, những trò chơi mỗi dịp lễ hội mua sắm với nhiều phần quà thú vị luôn là những trải nghiệm đáng chờ đợi. Và trong Lễ hội Mua sắm 9.9 “Sale Siêu Rẻ” lần này, khách hàng có thể thử tài qua những màn game Đập Trứng đã tay với phần thưởng lên đến 200.000 đồng.

Săn xu mỗi ngày, nhận xu đến 54.000 đồng

Dân mê săn sale tiếp tục nhiệm vụ săn xu mỗi ngày, “tích tiểu thành đại” để deal hời càng hời thêm trên Lazada. Từ ngày 5-9, chỉ cần ghé trang Xu trên ứng dụng, người dùng đã có thể check in nhận xu với tổng giá trị lên đến 54k Xu (tương đương 54.000 đồng) để áp dụng cho các đơn hàng khi mua sắm.

Giá rẻ hơn với “Trạm voucher”: Thu thập là dùng được

Món ngon không thể thiếu trong mỗi lễ hội mua sắm trên Lazada chính là những “cơn mưa voucher”. Đều đặn mỗi 0h-9h–12h–20h hàng ngày trong suốt đợt sale, người dùng có thể thu thập đủ mọi loại voucher trên Lazada, từ voucher siêu sale giảm lên đến 800.000 đồng/đơn, voucher freeship 100%, đến voucher từ nhà bán hàng, từ đối tác thanh toán,…

Đặc biệt, voucher nào có thể hết, chứ voucher từ Lazada trong Lễ hội Mua sắm 9.9 thì không, giúp kháhc hàng không cần lo hết lượt áp dụng. Việc của bạn chỉ là check in và thu thập mọi voucher tại “trạm voucher”, và Lazada sẽ tự áp dụng mã giảm tốt nhất khi người dùng thanh toán các đơn hàng, bảo đảm tối ưu tiết kiệm và tiện lợi.

T.K.M.

Có tham khảo từ nguồn do Lazada cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới