Thứ Hai ngày 16 tháng 9 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung ra mắt tủ lạnh Side by Side thế hệ mới 2024 trang bị công nghệ AI và bảo hành máy nén 20 năm

Samsung ra mắt tủ lạnh Side by Side thế hệ mới 2024 trang bị công nghệ AI và bảo hành máy nén 20 năm
September 05
19:46 2024

Thế hệ tủ lạnh Samsung Side by Side mới của năm 2024 trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI (mã sản phẩm RS57DG400EM9SV) đã được Công ty Điện tử Samsung Vina ra mắt trên thị trường Việt Nam.

Thừa hưởng các công nghệ vượt trội từ nhà sản xuất tủ lạnh số 1 thế giới và Việt Nam, tủ lạnh Samsung Side by Side mới có nhiều cải tiến:

Thiết kế SpaceMax: Viền cách nhiệt siêu mỏng giúp tăng 100L lưu trữ mà vẫn bảo đảm nhiệt độ lý tưởng bảo quản thực phẩm. Người dùng có thể trữ nhiều thực phẩm hơn so với các tủ lạnh khác có cùng kích thước tủ bên ngoài.

Công nghệ làm lạnh vòm đa chiều All-Around Cooling: Sử dụng hệ thống làm lạnh riêng biệt cho từng khay, tạo ra khí lạnh đảo chiều khép kín tỏa đều khắp tủ, giữ thực phẩm tươi ngon, hương vị nguyên bản.  Ngoài ra, tủ lạnh Side by Side còn được trang bị chế độ Power Cool giúp làm mát thực phẩm và đồ uống tức thì, cùng với chế độ Power Freeze giúp làm đông thực phẩm hoặc làm đá nhanh chóng.

Tiết kiệm điện AI, vận hành êm ái và bền bỉ: Tủ lạnh Side by Side với chế độ AI Energy có thể phân tích thói quen sử dụng, ước tính mức tiêu thụ điện bằng công nghệ AI, đồng thời nhắc người dùng kích hoạt chế độ tiết kiệm điện giúp giảm thêm đến 10% điện năng. Ngoài ra, tủ lạnh Side by Side mới cũng được trang bị máy nén AI Inverter giúp tối ưu điện năng, vận hành êm ái và bền hơn so với các máy nén thông thường. Máy nén này được bảo hành đến 20 năm.

Không chỉ tối ưu thiết kế bên trong, tủ lạnh Side by Side mới của Samsung còn được tối giản các chi tiết bên ngoài như tay cầm và bảng điều khiển được đưa vào bên trong một cách tinh tế, tạo thiết kế phẳng và liền mạch cho gian bếp. Tủ lạnh Side by Side mới sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp bền đẹp.

Tủ lạnh Samsung Side by Side trang bị trí tuệ AI mới (mã sản phẩm RS57DG400EM9SV, dung tích 583 lít) được mở bán tại Việt Nam từ ngày 26-8-2024 với giá công bố 20.900.000 đồng cùng ưu đãi hấp dẫn: Giảm đến 4.600.000 đồng, trả góp 0%, bảo hành động cơ 20 năm.

Thông tin chi tiết về tủ lạnh Samsung Side by Side RS57DG400EM9SV:   Tiếng Việt   |    English

Samsung dẫn đầu thị trường tủ lạnh toàn cầu và Việt Nam

Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Omdia (2023 Global Market Share excluding China, Omdia 2024 Study), Samsung đạt 12,9% thị phần tủ lạnh toàn cầu năm 2023, là thương hiệu tủ lạnh số 1 thế giới. Thành công này nhờ vào chiến lược sản phẩm đột phá với nhiều công nghệ ra mắt người dùng, như dòng tủ lạnh Bespoke linh hoạt về màu sắc theo sở thích và linh hoạt chuyển đổi chế độ lưu trữ theo nhu cầu người dùng.

Tại thị trường Việt Nam, theo thống kê từ GfK (2019 – 2023 Vietnam Market Share, GfK 2019 – 2023 Study), Samsung tiếp tục duy trì vị thế số 1 về tủ lạnh trong 5 năm liên tiếp (từ 2019 đến 2023). Đồng thời, Samsung cũng là Thương hiệu Tủ lạnh xuất sắc nhất 5 năm liên tiếp trong Chương trình bình chọn Sản phẩm Công nghệ xuất sắc Tech Awards do VnExpress Số Hóa tổ chức thường niên, khẳng định công nghệ tiên tiến cùng thiết kế thời thượng.

Ông Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc Điều hành Ngành hàng Điện tử Tiêu dùng Samsung, cho biết: “Chúng tôi tôi cam kết không ngừng cải tiến nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng vượt trội, nâng tầm trải nghiệm sống cho người dùng Việt.”

Dòng tủ lạnh thông minh AI Bespoke “chuyên gia tươi ngon”

Ra mắt toàn cầu năm 2021, dòng tủ lạnh Samsung Bespoke tạo một cái nhìn mới về một chiếc tủ lạnh có màu sắc thời thượng, thiết kế âm tường, có thể tùy biến màu sắc, thiết đặt, và có công nghệ làm lạnh hàng đầu. Tủ lạnh Bespoke của Samsung đã nhận được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín như Giải Vàng tại Diễn đàn Thiết kế Quốc tế iF 2021, Giải Bạc tại giải Thiết kế Xuất sắc Quốc tế IDEA 2020, Giải Thiết kế của năm tại CES Innovation Awards 2021, Giải Thiết kế xuất sắc tại Good Design Awards 2021.

Theo thống kê tính đến đầu năm 2023, có hơn 3 triệu chiếc tủ lạnh Samsung Bespoke đã được bán ra trên toàn thế giới. Các tính năng vượt trội giúp tủ lạnh Samsung ghi điểm với người dùng, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường, như:

  • Chuyên gia tươi ngon: Ngăn đông mềm Optimal Fresh+ với 4 chế độ linh hoạt (Làm mát, Thịt & cá, Đông mềm, Làm lạnh nhanh) đáp ứng đa dạng nhu cầu lưu trữ các loại thực phẩm khác nhau, cùng hệ thống lọc Active Fresh Filter giúp khử mùi và giảm đến 99,99% vi khuẩn (theo kết quả thử nghiệm của Intertek – hãng kiểm nghiệm và chứng nhận của Anh ra đời từ năm 1888), bảo đảm vệ sinh trong tủ lạnh và giảm nguy cơ nhiễm khuẩn thực phẩm.
  • Thiết kế độc đáo và tùy biến: Cho phép người dùng lựa chọn màu sắc theo sở thích với những gam màu thời thượng: Xanh Navy, Nâu Ánh Than, Hồng Pha lê, Trắng Thạch Anh, Nâu Be cùng chất liệu cao cấp. Thiết kế phẳng và đường cắt sắc nét trở thành ngôn ngữ mới cho tủ lạnh, phá vỡ quy chuẩn thông thường để tạo ra sự liền mạch và tổng thể đồng nhất cho căn bếp.
  • Ứng dụng AI: Tủ lạnh Samsung được trang bị công nghệ AI giúp tiết kiệm điện thông minh và vận hành hiệu quả hơn, bao gồm chế độ AI Energy phân tích thói quen sử dụng để điều chỉnh tốc độ máy nén và chu trình rã đông; cùng với máy nén AI Inverter được cải tiến thiết kế, tăng quán tính gấp 4 lần, giúp tối ưu điện năng tiêu thụ, vận hành êm ái, bền bỉ hơn.      

D.U.G.

Có tham khảo từ nguồn do Samsung cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới