Thứ Sáu ngày 18 tháng 10 năm 2024
Thứ Sáu ngày 18 tháng 10 năm 2024

Tech MediaOnline

OPPO khởi động Campus Tour Funiverse mang nhiếp ảnh AI trên Reno12 Series đến với sinh viên

OPPO khởi động Campus Tour Funiverse mang nhiếp ảnh AI trên Reno12 Series đến với sinh viên
October 17
16:59 2024

Ngày 16-10-2024, OPPO Việt Nam cho biết đã khởi động chương trình “FUNIVERSE – ZŨ TRỤ FUN” lần đầu mang chuỗi hoạt động công nghệ mới mẻ đến các trường đại học tại TP.HCM. Đây là một sân chơi sáng tạo, cơ hội để các bạn sinh viên vừa giao lưu và giải trí, vừa trải nghiệm trực tiếp các tính năng nhiếp ảnh AI trên dòng smartphone OPPO Reno12 Series – dòng AI Phone đầu tiên của OPPO được ra mắt tại Việt Nam hồi thượng tuần tháng 7-2024.

“FUNIVERSE – ZŨ TRỤ FUN” lấy cảm hứng từ không gian vũ trụ đầy màu sắc, với phong cách trẻ trung và năng động, tạo nên sân chơi thú vị dành cho giới trẻ.

Sự kiện “FUNIVERSE – ZŨ TRỤ FUN” sẽ diễn ra tại 4 trường đại học trong khu vực TP.HCM. Mở đầu với Trường Đại học Mở TP.HCM, được tổ chức tại Nhà Thi đấu Quân khu 7 với sự tham gia của khoảng 6.000 sinh viên. Sự kiện diễn ra với 4 trạm chính, bao gồm các hoạt động tương tác, được thiết kế để mang đến trải nghiệm toàn diện về nhiếp ảnh AI trên OPPO Reno12 Series:

Trạm 1 – Trạm biến hình: AI Studio là một trong những điểm nhấn chính của chuỗi sự kiện, mô phỏng tính năng độc đáo trên Reno12 Series, cho phép người dùng sử dụng AI để “biến hoá” thành nhiều nhân vật khác nhau chỉ từ một tấm ảnh gốc. Đây là cơ hội để người dùng trẻ có thể trải nghiệm những phiên bản khác nhau của chính mình.

Trạm biến hình mô phỏng tính năng AI studio độc đáo trên Reno12 Series.

Trạm 2 – Trạm thử thách: Tại đây, sinh viên được trải nghiệm tính năng xóa vật thể bằng AI, để loại bỏ những chi tiết thừa của bức ảnh trong một lần chạm. Người chơi sẽ xóa các “chướng ngại vật” theo yêu cầu, từ đó khám phá cách sử dụng AI để tạo nên bức ảnh hoàn hảo mà không cần các phần mềm chỉnh sửa phức tạp.

Trải nghiệm tính năng xóa vật thể AI đầy thú vị tại Trạm thử thách.

Trạm 3 – Trạm trải nghiệm: Tại trạm này, trí tưởng tượng của Gen Z sẽ được phát huy tối đa khi có thể sáng tạo hình ảnh nhờ vào AI như tách nền thông minh, ghép ảnh ngay trên Reno12 Series. Những hình ảnh thú vị, độc đáo sẽ được trình chiếu trên màn hình LED lớn.

Các bạn sinh viên thích thú khi thỏa sức sáng tạo cùng AI photography trên Reno12 Series.

Trạm 4 – Trạm không gian: Đây chắc chắn là hoạt động không thể bỏ lỡ, khi các bạn sinh viên có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng “anh trai” JSOL. Với những tiết mục trình diễn đầy năng lượng, JSOL mang đến không khí náo nhiệt và gắn kết, biến “FUNIVERSE” thành một bữa tiệc âm nhạc thực thụ, nơi các bạn trẻ có thể hòa mình vào giai điệu và tận hưởng những phút giây vui vẻ bên nhau.

Sinh viên có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng “anh trai” JSOL

Với lần đầu tiên tổ chức chuỗi sự kiện tại các trường đại học, đây là cách thức mới mẻ, thú vị của OPPO trong hành trình đưa công nghệ đến gần người dùng hơn, theo đuổi sứ mệnh “Công nghệ vì Con người – Tử tế vì Thế giới” của OPPO.

Ông Billy Zhang – Chủ tịch Marketing, Kinh doanh và Dịch vụ toàn cầu OPPO, chia sẻ: “OPPO không ngừng nỗ lực và cam kết đưa AI tạo sinh đến người dùng thông qua việc tích hợp công nghệ này vào tất cả các dòng sản phẩm. Chúng tôi đặt mục tiêu 50 triệu người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng AI tạo sinh này vào cuối năm nay, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc phổ cập công nghệ AI.”

Sau sự kiện khởi động với Trường Đại học Mở TP.HCM, “FUNIVERSE – ZŨ TRỤ FUN”sẽ tiếp tục được tổ chức tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – ĐHQG TP.HCM vào ngày 19-10-2024.

N.Y.O.

Có tham khảo từ nguồn do OPPO cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới