Thứ Năm ngày 19 tháng 9 năm 2024

Tech MediaOnline

Nokia đem dự án BridgeIT đến Việt Nam

January 25
10:16 2013

(STS:25.1.2013) Sáng ngày 25/1/2013 tại TP.HCM, Nokia, quỹ Pearson và hội đồng Anh đã tổ chức buổi ra mắt thí điểm dự án BridgeIT tại Việt Nam.

Dự án Nokia BridgeIT

Mục tiêu của BridgeIT là nghiên cứu tính khả thi của việc cung cấp các tài liệu công nghệ số của Hội đồng Anh thông qua điện thoại thông minh của Nokia và nền tảng ứng dụng công nghệ thông tin trong việc dạy và học của Nokia. Dự án này sẽ thực hiện kéo dài trong 6 tháng, thay vì bao phủ nhiều môn học như Philippines và các nước khác, tại Việt Nam sẽ thí điểm tập trung vào môn tiếng Anh cấp trường tiểu học cho khối lớp 3 đến lớp 5, hướng đi này cũng phù hợp với chủ trương của bộ GD & ĐT trong việc áp dụng CNTT và truyền thông và nguồn lực số như một phần của chiếc lược giáo dục tiếng Anh đến năm 2020 để nâng cấp việc dạy và học tiếng Anh trong các trường cấp 1, cấp 2.

Trong giai đoạn thí điểm của BridgeIT Việt Nam, 10 trường có cơ sở vật chất khó khăn và  ít có cơ hội tiếp cận công nghệ trong dạy và học cũng như 20 giáo viên nhiệt tình sẽ được chọn tham gia vào dự án này. Các giáo viên sẽ được đào tạo trực tiếp một cách toàn diện, bao gồm ý tưởng cho bài giảng và giáo án, được tham gia buổi tập huấn trực tiếp để hỗ trợ trong việc dạy và học tiếng anh tại lớp học. Thành công của dự án sẽ được đánh giá bằng việc 20 giáo viên tham gia khoá tập huấn thấy hài lòng về khoá học, sự hăng hái và nhiệt tình của họ để sử dụng điện thoại thông minh, chương trình ứng dụng dạy và học của Nokia và tài liệu công nghệ số của Hội đồng Anh.

Giới thiệu tính năng Nokia Education Delivery (NED)

Thành Nguyễn

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới