Thứ Năm ngày 19 tháng 9 năm 2024

Tech MediaOnline

Nimble Storage chính thức có mặt tại Việt Nam

August 23
16:37 2013

(STS:23.08.2013) Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét mới đây đã tổ chức lễ công bố trở thành nhà phân phối ủy quyền của Nimble Storage

Việt Net phân phối Nimble Storage

Theo đại diện Việt Nét, hầu hết các doanh nghiệp đang phải đối mặt với một bài toán rất khó khăn giữa nhu cầu gia tăng hệ thống lưu trữ dữ liệu nhưng ngân sách đầu tư lại eo hẹp, vì vậy các doanh nghiệp vẫn luôn tìm kiếm một giải pháp công nghệ mới, đảm bảo khả năng lưu trữ lớn, hiệu suất cao, đáp ứng nhu cầu của ứng dụng trong doanh nghiệp với một chi phí phù hợp. Đây là một nhu cầu bức thiết nhưng lại rất khó có thể được đáp ứng.

Nimble Storage là một hãng có tuổi đời còn khá trẻ, ra đời cách đây 5 năm song đã tạo được những ấn tượng tốt với giải pháp công nghệ lưu trữ mới mang tính đột phá Flash-Optimized Hybrid Storage (hệ thống lưu trữ “lai” tối ưu hoá với ổ đĩa flash), các doanh nghiệp sẽ giảm thiểu được tối đa chi phí đầu tư khi Nimble Storage còn cung cấp trọn bộ các tính năng hoàn chỉnh cho hệ thống lưu trữ mà không cần tốn thêm các chi phí phát sinh cho các ứng dụng hay phần mềm

Nimble Storage đã góp phần thay đổi ngành công nghiệp lưu trữ bằng cách phát triển hệ thống lưu trữ tối ưu với ổ đĩa Flash với kiến trúc “lai” (hybrid) kết hợp hiệu suất hoạt động cao của ổ đĩa Flash và dung lượng lưu trữ lớn của ổ đĩa HDD. Ổ đĩa Flash có khả năng đạt được tốc độ gấp 100 lần so với ổ đĩa HDD trong việc xử lý các truy xuất ngẫu nhiên, trong khi ổ đĩa HDD có dung lượng lưu trữ rất lớn, giá thành thấp nhưng lại có thể đạt được hiệu suất hoạt động gấp 3 lần ổ đĩa Flash khi xử lý các tác vụ dữ liệu tuần tự. Vì vậy, hệ thống lưu trữ tối ưu của Nimble Storage có thể đáp ứng mọi nhu cầu về lưu trữ của doanh nghiệp với giải pháp “lai” kết hợp và tận dụng tất cả các ưu điểm vượt trội của cả ổ đĩa Flash và ổ đĩa HDD cung cấp hiệu suất hoạt động tăng gấp nhiều lần, đồng thời đáp ứng được khả năng lưu trữ rất lớn, chi phí đầu tư thấp hơn khi so sánh với các hệ thống lưu trữ khác.

Bên cạnh đó, Nimble Storage còn cung cấp rất nhiều các tính năng vượt trội như khả năng nén tất cả dữ liệu rất lớn nhằm mục tiêu sử dụng dung lượng lưu trữ hiệu quả mà không cần phải gia tăng chi phí, nâng cấp mua thêm các ổ đĩa để tăng dung lượng. Với khả năng nén dữ liệu trung bình 50%, doanh nghiệp có khả năng lưu trữ gấp hai lần dữ liệu trên một dung lượng không thay đổi.

X.T

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới