Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Realme ra mắt công nghệ sạc nhanh UltraDART 125W

Realme ra mắt công nghệ sạc nhanh UltraDART 125W
July 18
08:40 2020

 

Realme ngày 16-7-2020 đã giới thiệu công nghệ sạc nhanh UltraDART 125W có thể sạc đươc 33% dung lượng viên pin 4.000mAh trong 3 phút. Công nghệ sạc nhanh của Realme đã được không ngừng cải tiến từ 30W, 50W, đến 65W và bây giờ là một con số ấn tượng với 125W. Sự ra đời này đánh dấu một giải pháp quan trọng trong kỷ  nguyên số vì phù hợp cho nhu cầu sạc cấp tốc của smartphone sử dụng công nghệ mạng 5G.

Dung lượng pin thấp luôn làm người tiêu dùng cảm thấy khó chịu và bất tiện, đặc biệt đối với các thế hệ smartphone 5G làm được nhiều việc online hơn với tốc độ nhanh hơn nên tốn nhiều pin hơn. Trước đây, các hãng công nghệ vẫn gặp khó khăn về tốc độ nhanh chóng “nạp” năng lượng cho chiếc điện thoại, nhất là khi dung lượng pin ngày càng cải tiến lớn hơn. Vì thế công nghệ sạc nhanh là một giải pháp hiệu quả để tối ưu hóa thời lượng sử dụng pin trên thiết bị di động.

UltraDART sạc được 33% viên pin 4.000mAh trong 3 phút

Công nghệ sạc nhanh UltraDART 125W của Realme là một giải pháp sạc nhanh đột phá. Theo quan điểm của Realme, điều quan trọng và ý nghĩa nhất là có thể nạp năng lượng cho smartphone của người dùng một cách nhanh chóng nhất, thay vì chỉ rút ngắn 1 hoặc 2 phút trong tổng thời gian sạc. Do đó, hãng tập trung nghiên cứu công nghệ sạc nhanh giúp smartphone trở lại hoạt động bình thường chỉ trong 3 phút và từ đó người dùng có thể tiếp tục giải quyết công việc, giải trí, thoát khỏi nỗi lo lắng về thời lượng pin.

Với UltraDART 125W, một smartphone 5G có pin 4.000mAh sẽ có thể nạp được 33% dung lượng pin chỉ trong 3 phút.

Realme cho biết họ luôn chú trọng vấn đề an toàn cho người sử dụng bằng việc kiểm soát nhiệt độ smartphone dưới 40°C một cách thông minh và an toàn. Để sạc đầy 100% pin, người dùng sẽ mất khoảng 20 phút trong điều kiện nhiệt độ luôn được kiểm soát an toàn. Nếu không kiểm soát nhiệt độ, chiếc smartphone pin 4.000mAh có thể được sạc đầy chỉ trong 10-13 phút, nhưng sẽ gây nhiều nguy cơ an toàn cho người dùng do thiết bị quá nóng.

Ngoài ra, sạc nhanh UltraDART 125W cũng rất an toàn khi được trang bị khả năng bảo vệ nhiều lớp trong lúc sạc để phòng tránh mọi tai nạn tiềm ẩn. Không những hỗ trợ sạc khi màn hình được bật và thiết bị đang sử dụng, công nghệ UltraDART 125W còn giúp smartphone 5G được sạc nhanh, an toàn và sử dụng thoải mái hơn.

Realme sẽ trang bUltraDART 125W cho tt c phân khúc giá

Đại diện Realme chia sẻ: “Realme hiểu rằng, công nghệ sinh ra để phục vụ cho càng nhiều người thì mới càng có ý nghĩa, vì thế chúng tôi đang có kế hoạch trong tương lai sẽ có thêm nhiều dòng smartphone trang bị công nghệ UltraDART 125W được sản xuất hàng loạt nhằm giúp người dùng trẻ có thể trải nghiệm công nghệ sạc tiên tiến nhất hiện nay này.”

Với mong muốn phổ biến xu hướng công nghệ vào cuộc sống, nhất là thương hiệu dành cho giới trẻ, Realme nói họ sẽ dần dần trang bị công nghệ sạc nhanh mới cho nhiều dòng smartphone ở nhiều phân khúc giá hơn, phá vỡ các ràng buộc về giá cả, thay vì chỉ dành cho các sản phẩm phân khúc giá cao.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Realme cung cấp.

 



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới