Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Signify Việt Nam ra mắt thương hiệu chiếu sáng EcoLink và hợp tác cùng CMS mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm

Signify Việt Nam ra mắt thương hiệu chiếu sáng EcoLink và hợp tác cùng CMS mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm
June 15
17:11 2022

Signify Việt Nam hồi thượng tuần tháng 6-2022 đã ra mắt thương hiệu chiếu sáng EcoLink và ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Sản xuất và Dich vụ CMC (CMS Co., Ltd.) để mở rộng mạng lưới phân phối các sản phẩm EcoLink và các sản phẩm công tắc, ổ cắm Philips trên toàn quốc.

Sự kiện ra mắt thương hiệu chiếu sáng EcoLink của Signify tại Hà Nội. (Nguồn: Internet. Thanks.)

Với nhận định rằng các sản phẩm EcoLink có chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt,  ông Nguyễn Phước Hải, Tổng Giám đốc CMS, cho biết: “Với hệ thống đại lý phân phối và chăm sóc khách hàng rộng khắp trên cả nước, CMS sẽ hỗ trợ Signify đạt mục tiêu mở rộng quy mô tại thị trường Việt Nam.”

Ông Nguyễn Phước Hải, Tổng Giám đốc Công ty CMS (bên trái), và ông Phùng Hoài Dương, Tổng Giám đốc Signify Việt Nam, ký kết thỏa thuận hợp tác. (Nguồn ảnh: Internet. Thanks).

Ông Phùng Hoài Dương, Tổng Giám đốc Signify ViỆt Nam, khẳng định: “CMS là đối tác phù hợp trong sự phát triển của doanh nghiệp chúng tôi. Đây cũng sẽ là cơ hội để EcoLink trở thành một trong những thương hiệu thiết bị chiếu sáng được yêu thích và sử dụng phổ biến tại Việt Nam trong thời gian tới.”

Tại sự kiện ra mắt ở Hà Nội, đại diện Signify giới thiệu rằng: Sản phẩm EcoLink rất đa dạng từ đèn LED âm trần, bóng LED tuýp, bóng LED tròn, LED ốp trần, LED treo tường đến cả đèn pha LED, LED dây và nhiều thiết bị khác, đáp ứng các không gian sử dụng như nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách cho đến văn phòng, ngoài trời… Các sản phẩm đều được trang bị công nghệ VoltSafe tiên tiến có khả năng hoạt động tốt ngay cả khi dải điện áp biến động đột ngột, phù hợp trong các hộ gia đình Việt Nam, nhất là khu vực nông thôn, được bảo hành 2 năm (1 đổi 1) theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất với tuổi thọ lên đến 15 năm và khả năng tiết kiệm điện lên đến 90% đã được kiểm chứng.

Ông Dương cho biết: “Trong tương lai, chúng tôi đeo đuổi chiến lược duy trì hệ thống sản phẩm đơn giản và tập trung vào tính ứng dụng cao để mang đến những giải pháp chiếu sáng chất lượng cao với giá cả phải chăng cho khách hàng.”

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Signify Việt Nam và CMS. (Nguồn: Internet. Thanks).

Cũng trong dịp này, Signify và CMS đã ký kệt hợp tác phân phối dòng sản phẩm công tắc, ổ cắm mới thương hiệu Philips. Trong lịch sử phát triển (thành lập tại Hà Lan năm 1891), các thiết bị của Philips Lighting luôn ưu tiên sự an toàn của khách hàng trong quá trình sử dụng. Tiếp nối ý tưởng đó, sản phẩm ổ cắm mới có thiết kế gồm một màn trập an toàn bên trong, chống đoản mạch và bảo vệ trẻ nhỏ khỏi rủi ro điện giật. Được tạo nên từ chất liệu polycarbonate (PC) cao cấp, công tắc và ổ cắm Philips hoạt động theo tiêu chuẩn Châu Âu với “4 Không”: không nóng chảy, không bị trầy xước hoặc biến dạng, không nứt hoặc vỡ, và không biến màu. Bên cạnh an toàn, công tắc, ổ cắm Philips có kiểu dáng thanh lịch dễ dàng tương thích với mọi bề mặt và phong cách nội thất.

Signify là tên mới của Philips Lighting (chính thức thay đổi từ tháng 5-2018). Việc đổi tên thành Signify được tiến hành sau khi Philips Lighting hoàn tất thủ tục tách riêng khỏi Tập đoàn Hoàng gia Philips vào tháng 5-2016. Đây được xem là dấu mốc phát triển mới của đơn vị sau hơn 127 năm hoạt động trong lĩnh vực chiếu sáng trên toàn cầu. Đây là tập đoàn đứng đầu thế giới trong lĩnh vực chiếu sáng, chuyên cung cấp cho khách hàng các dịch vụ, hệ thống và sản phẩm chiếu sáng chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng. Sau kh đổi tên, tập đoàn vẫn tiếp tục sử dụng thương hiệu Philips thông qua thỏa thuận bản quyền với Tập đoàn Hoàng gia Philips (Hà Lan).

MEDIAONLINE

Nguồn do CMC cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới