Thứ Năm ngày 19 tháng 9 năm 2024

Tech MediaOnline

Asus chính thức giới thiệu Phablet với tên Fonepad

May 07
23:42 2013

(STS:07.05.2013) Đây là chiếc điện thoại kết hợp với máy tính bảng có màn hình 7 inch với đầy đủ kết nối và có mức giá rất vừa phải: 5.990.000VNĐ

Chiều ngày 7/5, ASUS đã chính thức trình làng sản phẩm FonePad tại thị trường Việt Nam, được biết đây là chiếc tablet 7 inch đầu tiên trên thế giới được trang bị nền tảng Intel Lexington cùng với chức năng gọi điện thoại và kết nối 3G, sử dụng hệ điều hành Android 4.1 (sẽ có phiên bản 4.2 trong thời gian tới), máy có màn hình HD IPS cùng thiết kế thanh lịch và năng động với 2 màu sắc (Xám titan và vàng champagne) dành cho nam và nữ.

Có mặt tại buổi ra mắt, ông Sean Mai – Tổng giám đốc Intel Việt Nam cho biết đây là sản phẩm tablet-phone sử dụng bộ vi xử lý Intel đầu tiên được chính thức giới thiệu tại Việt Nam, sản phẩm có màn hình lớn với bộ vi xử lý Intel Atom Z2420 cho hiệu năng mạnh mẽ, được tối ưu hoá khi chạy ứng dụng trên nền tảng Android, mang đến những trải nghiệm mới mẻ.

Fonepad có thiết kế khung bằng kim loại được điện phân anode tạo thành một lớp vỏ bọc cứng mà vẫn gọn nhẹ với trọng lượng 340g và độ mỏng 10,4mm giúp người dùng có thể dễ dàng cầm nắm trên tay. Để giúp người dùng không phải mang theo nhiều thiết bị di động cá nhân phục vụ công việc, Fonepad trang bị chức năng gọi điện thoại hoàn chỉnh và khả năng kết nối 3G tốc độ cao, đây có thể xem là một giải pháp tích hợp tất cả trong một để giúp tiết kiệm chi phí, việc sử dụng nền tảng Intel Lexington giúp cho thiết bị có thể hoạt động với hiệu suất cao hơn trong khi vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tối ưu nhu cầu di động của người dùng với hơn 9 giờ sử dụng liên tục. Máy có bộ nhớ trong 8GB cùng khe cắm thẻ microSD lên đến 32GB.

Ngoài phần cứng khá ấn tượng, Fonepad còn đi kèm với một số ứng dụng độc quyền của Asus như Floating App để dễ dàng quản lý các ứng dụng đang chạy và đa nhiệm, SuperNote lite để ghi chú, phát thảo bằng tay, WebStorage Office Online để biên tập các tài liệu từ Microsoft Office với dung lượng miễn phí trọn đời 5GB.

Xuân Thành 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới