Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Tai nghe TWS OPPO Enco Air3 hỗ trợ thuật toán DSP và Bluetooth 5.3

Tai nghe TWS OPPO Enco Air3 hỗ trợ thuật toán DSP và Bluetooth 5.3
February 02
15:54 2023

Tại sự kiện ra mắt dòng smartphone OPPO Reno8 T Series ở TP.HCM tối 1-2-2023, OPPO đã giới thiệu tới người dùng ở thị trường Việt Nam tai nghe không dây True Wireless earbuds mới OPPO Enco Air3mang đến âm thanh chất lượng cao.

Là chiếc tai nghe đầu tiên trong phân khúc được tích hợp thuật toán DSP với con chip xử lý riêng, Enco Air3 mang đến thời lượng pin dài hơn và chất lượng âm thanh tốt hơn so với các thế hệ tiền nhiệm; đồng thời kết hợp với hiệu ứng OPPO Alive Audio trong tai nghe cho trải nghiệm âm thanh ba chiều sống động hơn. Thiết kế hình giọt nướcgiúp Enco Air3 có được một vẻ ngoài thu hút, độc đáo và nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. OPPO Enco Air3 còn là chiếc tai nghe đầu tiên được nâng cấp lên Bluetooth 5.3cải thiện đáng kể khả năng kết nối giúp đồng bộ âm thanh và hình ảnh với các chức năng đặc biệt như kết nối hai thiết bị cùng lúc.

Driver với màng loa lớn kết hợp cùng thuật toán DSP mạnh mẽ mang đến âm thanh vòm sống động

Enco Air3 sử dụng driver với màng loa có kích thước lớn 13,4mm, xử lý âm bổng tinh tế và âm trung hoàn hảo hơn mang đến âm thanh chân thực đến từng chi tiết. OPPO Enco Air3 còn được trang bị bộ xử lý âm thanh Tensilica Cadence HiFi 5 có khả năng xử lý tốc độ cao ở cấp độ mili giây, tăng sức mạnh xử lý và tăng thời lượng pin, đồng thời giảm lượng tiêu thụ điện năng. So với OPPO Enco Air2, OPPO Enco Air3 có sức mạnh xử lý cao hơn 25 lần, mức tiêu thụ điện năng thấp hơn 35% và thời lượng pin dài hơn 50%.

Nhờ vào khả năng xử lý mạnh mẽ của DSP, OPPO Enco Air3 hỗ trợ hiệu ứng âm thanh vòm OPPO Alive Audio. Encore Air3 có thể tính toán độc lập dữ liệu hiệu ứng âm thanh đầu vào và nâng cấp hiệu ứng âm thanh đơn và phẳng thành hiệu ứng âm thanh vòm, âm thanh nổi mang đến bữa tiệc âm thanh thịnh soạn ngay cả khi không có chức năng theo dõi theo thời gian thực.

Phong cách mới với hộp đựng trong suốt

Enco Air3 có hai màu sắc Tím và Trắng. Kế thừa thiết kế trẻ trung sáng tạo từ thế hệ trước, Enco Air3 có hộp đựng nhỏ gọn, thiết kế nắp hộp giọt nước trong suốt đóng mở 110 độ độc đáo và ấn tượng.

Trọng lượng chỉ 3,7g của mỗi tai nghe mang lại cảm giác thoải mái và khi đeo lâu cũng không thấy mỏi.

Tai nghe có khả năng kháng nước kháng bụi IP54, vẫn dùng an toàn khi chơi thể thao.

Kết nối không giới hạn cho trải nghiệm toàn diện

OPPO Enco Air3 sử dụng đường truyền kép Bluetooth 5.3, có độ trễ thấp hơn và khả năng chống nhiễu mạnh hơn, để người dùng dù sử dụng các thiết bị với nhiều thương hiệu và cấu hình khác nhau có thể tận hưởng trải nghiệm đồng bộ hóa âm thanh và video nhất quán. Chức năng kết nối hai thiết bị cùng lúc vừa nhanh chóng, vừa dễ dàng trong quá trình chuyển đổi. Sau khi một thiết bị tạm dừng và tắt tiếng, thiết bị kia có thể nhấn phát để tiếp tục phát âm thanh một mình.

Enco Air3 có thời lượng sử dụng pin lên đến 6 giờ với tai nghe và 25 giờ với hộp sạc trong điều kiện đàm thoại với 50% âm lượng. Công nghệ sạc nhanh của OPPO cũng được trang bị trên Enco Air3, với 10 phút sạc sẽ giúp người dùng sử dụng để nghe nhạc trong vòng 2 giờ. Thời gian sạc đầy tai nghe là 1,2 giờ và tại nghe + hộp sạc trong 2 giờ.

Trên thị trường Việt Nam

Tai nghe OPPO Enco Air3 được mở bán tại độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Độngtrên toàn quốc với giá bán chính thức: 1.590.000 đồng. Chương trình tặng  200.000 đồng được áp tụng từ ngày 1-2 đến hết ngày 12-2-2023. Đặc biệt, khi mua Enco Air3 cùng với điện thoại hoặc máy tính bảng thuộc thương hiệu OPPO, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 20%.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Màu sắcTrắng, Tím
Model hộp sạcETE32
Driver13,4mm dynamic driver
Độ nhạy driver125±3dB
Dải tần số đáp ứng20~20KHz
Độ nhạy của micrô-38dB
Codec BluetoothAAC/SBC
Phiên bản BluetoothBT 5.3
Phạm vi Bluetooth10m
Loại pinLi-ion Cell có thể sạc
Dung lượng pin27mAh (tai nghe) /300mAh (hộp sạc)
Thời gian phát nhạc (50% âm lượng)6h(1 lần sạc)/25h(kèm hộp sạc)
Thời gian sạcKhoảng 1 giờ(tai nghe)/2 giờ(tai nghe + hộp sạc)
Cổng sạcUSB Type-C
Công suất sạc5V⎓1A
Công suất hộp sạc sạc tai nghe5V⎓400mA
Chống nước (Tai nghe)IP54
Kích thướcTai nghe: 33,1×18,45×17,1mm Tổng: 56,55mm×51,6mm×26mm
Trọng lượngTai nghe: khoảng 3,75g Tổng: khoảng 37,4g  

Thông tin chi tiết về OPPO Enco Air3:  Tiếng Việt

G.L.O.

Ảnh: PHẠM ANH PHÚ và do OPPO cung cấp.