Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Bộ nhớ COLORFUL CVN ICICLE DDR5 dành cho người dùng yêu thích ép xung

Bộ nhớ COLORFUL CVN ICICLE DDR5 dành cho người dùng yêu thích ép xung
May 13
15:18 2023

Công ty Công nghệ COLORFUL ngày 11-5-2023 đã ra mắt bộ nhớ RAM máy tính CVN ICICLE DDR5 hiệu năng cao dành cho người dùng đam mê công nghệ và thích ép xung (overclocking). Bộ nhớ này có cấu hình tốc độ cao lên đến DDR5-6600MHz.

CVN ICICLE DDR5 hỗ trợ công nghệ Intel XMP 3.0 giúp người dùng tăng tốc hiệu năng dễ dàng thông qua BIOS bằng cách kích hoạt cấu hình Intel XMP đã được thiết lập sẵn và đã được kiểm chứng. Hơn nữa, thiết kế tản nhiệt tiên tiến của RAM cung cấp khả năng tản nhiệt tốt để đạt được mức ép xung cao hơn nữa.

Thiết kế tản nhiệt hiệu quả cao

Tản nhiệt màu trắng trên bộ nhớ CVN ICICLE DDR5 có thiết kế với các đường rãnh không chỉ mang lại vẻ ngoài “hầm hố” mà còn tăng diện tích bề mặt để tản nhiệt hiệu quả hơn. Để vẻ ngoài hầm hố càng hoàn thiện hơn, bộ nhớ CVN ICICLE DDR5 có một thanh ánh sáng Addressable RGB có thể điều khiển từng đèn LED riêng lẻ đặt trên đỉnh của bộ tản nhiệt. Thanh ánh sáng ARGB hoàn toàn có thể tùy chỉnh thông qua ứng dụng iGame Center và hỗ trợ đồng bộ ánh sáng với các công nghệ đồng bộ ánh sáng RGB trên các dòng bo mạch chủ phổ biến của ASUS, MSI, GIGABYTE, ASRock.

IC nhớ Hynix A-Die chất lượng cao

Bộ nhớ CVN ICICLE DDR5 sử dụng các chip nhớ Hynix A-Die chất lượng cao. Các chip nhớ này có khả năng đạt xung nhịp ép xung cao với độ ổn định tối ưu.

Hỗ trợ Intel XMP 3.0

Bộ nhớ CVN ICICLE DDR5 hỗ trợ công nghệ Intel Extreme Memory Profile (XMP) 3.0, mang đến những trải nghiệp chơi game PC hiệu năng cao với công nghệ của Intel. Với các profile đã được thiết đặt sẵn, Intel XMP cho phép người dùng dễ dàng ép xung các mô-đun bộ nhớ DDR5 tương thích để nâng cao hiệu năng chơi game được tích hợp trogn các bộ xử lý Intel Core.

Có thể ép xung lên đến DDR5-10000!

Bộ nhớ COLORFUL CVN ICICLE DDR5 sử dụng bảng mạch PCB 10 lớp để cải thiện tính vẹn toàn của tín hiệu và độ ổn định cao hơn khi ép xung. COLORFUL đã kiểm tra  thật nghiêm ngặt bộ nhớ CVN ICICLE DDR5. Đội ngũ chuyên gia ép xung chuyên nghiệp của iGame LAB đã ép xung thành công bộ nhớ CVN ICICLE DDR5 phá vỡ mức DDR5-10000. (Tham khảo xác thực).

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

ModelCapacityFrequencyCLVoltage
CVN ICICLE DDR516GB*26600MHzCL341.4V

Trên thị trường

Bộ nhớ COLORFUL CVN ICICLE DDR5 có mặt tại các cửa hàng và đối tác chính thức của COLORFUL vào Q2-2023. Bộ kit 32GB (16GB*2) có giá bán lẻ đề xuất MSRP 105 USD. Chế độ bảo hành 3 năm.

A.F.C.

Nguồn do COLORFUL cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới