HTML clipboard

Không chỉ có những chiếc điện thoại lạ mắt và nhiều tính năng, trong lĩnh vực kết nối không dây, hãng Motorola cũng mang đến cho chúng ta những thiết bị độc đáo không kém. Điển hình là DC800, một thiết bị thu phát Bluetooth có chức năng truyền tải âm nhạc qua lại giữa các thiết bị sử dụng công nghệ không dây này.

 

" />
Thứ Năm ngày 19 tháng 9 năm 2024

Tech MediaOnline

Bộ truyền nhận sóng Bluetooth Motorola DC800

November 05
00:00 2010

DC800 có kích thước như một modem ADSL (120 x 90 x 31 mm) và trọng lượng khá nhẹ (175g). Toàn thân của thiết bị được làm bằng vỏ kim loại phủ sơn màu xám bạc bóng loáng trông khá sang trọng. Mặt trước của thiết bị là phím công tắc nguồn. Ở mặt sau, DC800 có ngõ âm thanh ra và vào với hai kênh trái phải. Cạnh đó là cổng mini USB dùng để cấp nguồn cho thiết bị. Bạn có thể dùng cáp USB DC800 để nối với máy tính hoặc dùng adapter để nối thẳng vào nguồn điện nhà.
Bạn có thể sử dụng thiết bị theo nhiều cách. Cách đầu tiên là mở nhạc trên máy tính, truyền nó đến dàn loa trong nhà thông qua DC800 và lắng nghe nó mà không cần phải kết nối dây trực tiếp. Cách thứ hai là bạn có thể cắm các thiết bị phát nhạc vào DC800 và sẵn sàng lắng nghe nhạc trên chiếc tai nghe Bluetooth, dù bạn đang ngồi đâu trong nhà. Cách khác nữa là sử dụng một máy MP3 cùng với bộ chuyển đổi sang tín hiệu Bluetooth và kết nối với DC800 để phát nhạc trên dàn loa gia đình,…


Việc sử dụng DC800 cực kỳ đơn giản. Khi kết nối thiết bị với tai nghe Bluetooth, trước hết bạn cần kết nối ngõ âm thanh ra/vào với các thiết bị âm thanh, sau đó bật công tắc nguồn cho DC800. Tiếp đến, bạn bật thiết bị Bluetooth cần kết nối với DC800 ở chế độ bắt cặp, rồi ấn vào biểu tượng chữ M trên DC800 đến khi đèn LED sáng lên màu xanh và không nhấp nháy nữa. Trạng thái đèn LED như thế cho biết đã kết nối thành công với tai nghe Bluetooth. Khi kết nối với điện thoại di động, sau khi bật công tắc nguồn cho DC800, bạn bật điện thoại ở chế độ dò thiết bị Bluetooth. Sau khi phát hiện ra thiết bị với tên Motorola DC800, bạn chọn bắt cặp và nhập mã số là 0000. Như vậy là bạn đã có thể lắng nghe nhạc phát ra từ điện thoại trên dàn loa của gia đình rồi.
Lưu ý: Hầu hết các tai nghe Bluetooth của Motorola đều tương thích tốt với DC800, nhưng những tai nghe Bluetooth của hãng khác có thể không tương thích. Việc sử dụng cùng với bộ chuyển đổi Bluetooth của hãng khác để kết nối với máy nghe nhạc MP3 hay các dàn
CD/DVD cũng có khả năng không tương thích với DC800. Tốt nhất khi lựa chọn DC800, bạn nên thử khả năng bắt cặp với các thiết bị khác.

 

HOÀNG SƠN – GIA KHANG COMPUTER

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới